Tin mới

Sao Việt 9/7: Sự thật Puka - Gin Tuấn Kiệt cưới, nam diễn viên bị phản ứng khi ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh

Chủ nhật, 09/07/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/7: Sự thật về ảnh cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, nam diễn viên bị phản ứng khi ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh,...

Sự thật về ảnh cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Vào sáng ngày 9/7, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ khung ảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka tổ chức đám cưới tại quê nhà. Trong ảnh, Puka khoe nhan sắc rạng rỡ khi diện chiếc áo dài dành cho cô dâu. Còn Gin Tuấn Kiệt lại cực bảnh bao và điển trai trong bộ vest trắng. cả hai nổi bật trong khung hình với một đám cưới đúng chất miền Tây.

Sao Việt 9/7: Sự thật Puka - Gin Tuấn Kiệt cưới, nam diễn viên bị phản ứng khi ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh - Ảnh 1
 

Tuy nhiên,  sự thật về bức ảnh này lại không như nhiều người nghĩ. Thực chất đây chỉ là những hình ảnh được xuất hiện trong những tập tiếp theo ở gameshow mà cả 2 đang tham gia.

Hồ Ngọc Hà đọ sức nóng với nắng hè trong đồ bơi

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh khoe đường cong cơ thể, đọ sức nóng với nắng hè gay gắt.

Sao Việt 9/7: Sự thật Puka - Gin Tuấn Kiệt cưới, nam diễn viên bị phản ứng khi ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh - Ảnh 2
 

Trong loạt hình này, "nữ hoàng giải trí" gây ấn tượng khi diện lên mình thiết kế đồ bơi 1 mảnh với màu xanh lam cùng họa tiết có phần già dặn, phần bèo nhún quanh cổ mang màu sắc "sến" rất kén người mặc. Thế nhưng khi khoác lên thân hình Hồ Ngọc Hà, thiết kế này vẫn giúp cô tôn trọng vẻ sang chảnh, thần thái cuốn hút và đặc biệt là đường cong hút mắt vẫn được phô bày. Thiết kế khoét sâu phần cổ khiến đường cong của nữ ca sĩ như bị o ép nhưng lại toát lên vẻ quyến rũ khó rời mắt.

Nam diễn viên 'Phố trong làng' công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh khiến CDM phản ứng

Giữa lúc ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ gây xôn xao thì mới đây, nam diễn viên "Phố trong làng" Anh Tuấn lại trở thành tâm điểm chỉ trích, thậm chí là đòi tẩy chay từ phía cư dân mạng khi công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh. Theo đó, trong bài đăng thanh minh mọi chuyện của thiếu gia Nghiêm Đức, Diễn viên Anh Tuấn đã để lại lời bình luận:

"Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe".

Sao Việt 9/7: Sự thật Puka - Gin Tuấn Kiệt cưới, nam diễn viên bị phản ứng khi ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh - Ảnh 3
 
Sao Việt 9/7: Sự thật Puka - Gin Tuấn Kiệt cưới, nam diễn viên bị phản ứng khi ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh - Ảnh 4
 

Bình luận này ngay lập tức đã nhận về biểu cảm phẫn nộ của rất nhiều cư dân mạng. Và ngay cả phía Diệp Lâm Anh cũng để lại bình luận "bạn tốt" tới Anh Tuấn.

Không ít cư dân mạng cho rằng, sự việc chưa rõ đúng sai, hơn nữa diễn viên Anh Tuấn cũng không phải người trong cuộc, vì thế những phán xét một chiều như thế sẽ gây ảnh hưởng đến bản thân. Và thật sự, trước những phản ứng gay gắt của cư dân mạng, nam diễn viên đã xóa bình luận bên dưới bài đăng của chồng cũ Diệp Lâm Anh. Song, cư dân mạng vẫn đang đổ dồn vào trang cá nhân của Anh Tuấn và đồng loạt thả biểu cảm phẫn nỗ trong những bức hình mới nhất của anh.

Mỹ Tâm tái xuất ghế nóng Vietnam Idol 2023 với nhan sắc nức nở

Tái xuất Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự chú ý không chỉ bởi tài năng bồi dưỡng, tìm ra các nhân tố âm nhạc mới mà cô còn gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc trẻ trung, thậm chí là ngày một thăng hạng. Trong tập 1 của Vietnam Idol, Mỹ Tâm hiện diện không quá cầu kỳ, chỉ với thiết kế váy xòe dịu dàng, nữ tính cô vẫn đủ sức tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, đầy sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Sao Việt 9/7: Sự thật Puka - Gin Tuấn Kiệt cưới, nam diễn viên bị phản ứng khi ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh - Ảnh 5
 

Không chỉ loạt khoảnh khắc hậu trường khiến bao người xao xuyến mà loạt biểu cảm của Mỹ Tâm trong lúc ghi hình, tìm kiếm các tài năng cũng khiến bao người xao xuyến. Nụ cười tỏa nắng, gương mặt thân thiện giúp nữ ca sĩ luôn là ngôi sao, tâm điểm chú ý dù ở bất cứ chương trình nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news