Tin mới

Gin Tuấn Kiệt có chia sẻ đầu tiên sau 2 ngày tổ chức hôn lễ với Puka

Thứ hai, 06/11/2023, 18:30 (GMT+7)

Gin Tuấn Kiệt sau 2 ngày tổ chức hôn lễ với Puka đã có động thái đáng chú ý, ngay lập tức nhận về nhiều phản ứng của cộng đồng mạng.

Vào ngày 4/11 vừa qua, PukaGin Tuấn Kiệt đã tổ chức hôn lễ tại bãi biển ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Đám cưới với sự góp mặt của người thân, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể và cũng là những gương mặt thân thiết của làng giải trí Việt.

Gin Tuấn Kiệt có chia sẻ đầu tiên sau 2 ngày tổ chức hôn lễ với Puka - Ảnh 1
 

Sau 2 ngày tổ chức hỷ sự, mới đây trên trang cá nhân Gin Tuấn Kiệt đã có bài chia sẻ đáng chú ý. Theo đó nam diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến những khách mời đã hiện diện và chúc phúc cho 2 vợ chồng trong ngày trọng đại. "Hai ngày trôi qua mà cảm xúc của lễ cưới ở biển Cam Ranh vẫn còn nguyên vẹn. GinPu xin cám ơn gia đình, anh/chị/em/ bạn bè thân thương nhất của tụi em - những người đã cho tụi em rất nhiều kỉ niệm đẹp trong hành trình thanh xuân vừa qua", Gin Tuấn Kiệt viết.

Gin Tuấn Kiệt có chia sẻ đầu tiên sau 2 ngày tổ chức hôn lễ với Puka - Ảnh 2
 
Gin Tuấn Kiệt gửi lời cảm ơn đến mọi người sau đám cưới được tổ chức hôm 4/11. Ảnh: FBNV
Gin Tuấn Kiệt gửi lời cảm ơn đến mọi người sau đám cưới được tổ chức hôm 4/11. Ảnh: FBNV

Cùng với chia sẻ này, nam ca sĩ còn xả loạt ảnh cực tình cảm với cô dâu Puka. Cả hai đã có những bức ảnh cưới cực đẹp, cực tự nhiên với gương mặt ánh lên niềm hạnh phúc. Đặc biệt ai nấy đều dành những lời ngợi khen về vẻ đẹp đôi hết nấc của cặp đôi này từ những bức ảnh cho đến ra ngoài đời thực.

Được biết, sau hôn lễ được tổ chức tại biển Cam Ranh, Puka và Gin Tuấn Kiệt vào tối 6/11 sẽ tiếp tục tổ chức một bữa tiệc mừng hỷ sự lần nữa tại TP. Hồ Chí Minh.

Gin Tuấn Kiệt có chia sẻ đầu tiên sau 2 ngày tổ chức hôn lễ với Puka - Ảnh 3
 
Puka và Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc và cực đẹp đôi trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Puka và Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc và cực đẹp đôi trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Gin Tuấn Kiệt và Puka là cặp đôi Vbiz nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Sau 4 năm đồng hành cùng nhau, cả hai chính thức công khai với màn cầu hôn ngay đúng ngày sinh nhật của nam ca sĩ. Kể từ thời điểm vướng tin đồn yêu đương, cả hai luôn nhận được sự ủng hộ cực mạnh mẽ của đông đảo người hâm mộ cũng như Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news