Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gặp biến sau màn 'quẩy tung trời' trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Thứ hai, 06/11/2023, 14:37 (GMT+7)

Sau màn hiện diện và quẩy tưng bừng tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ thể trạng bất ổn của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi cô đăng tải hình ảnh tiết lộ tình trạng bất ổn của bản thân sau buổi tối tiệc tùng tại đám cưới PukaGin Tuấn Kiệt. "Hôm qua chỉ góp phần đẩy người ta xuống nước một tí mà vậy rồi", Ninh Dương Lan Ngọc viết.

 Ninh Dương Lan Ngọc bất ổn sau tiệc quậy tưng bừng. Ảnh: FBNV
 Ninh Dương Lan Ngọc bất ổn sau tiệc quậy tưng bừng. Ảnh: FBNV

Cùng với chia sẻ này, nữ ca sĩ đăng tải kèm hình ảnh tiết lộ tình trạng bất ổn của mình khi cô bị trầy da ở phần khuỷu tay sau đêm quẩy tới bến tại đám cưới người đồng nghiệp. Trước đó hình ảnh nữ diễn viên bỏ mặc hình tượng và có những khoảnh khắc tấu hài trong phần tiệc đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến Cộng đồng mạng thích thú. Nữ diễn viên không ngần ngại rũ bỏ hình tượng quý cô sang chảnh, sẵn sàng đội tóc giả, trêu đùa hàng loạt đồng nghiệp. Khoảnh khắc hài hước này khiến ai nấy đều không nhịn nổi cười.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp biến sau màn 'quẩy tung trời' trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 
Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Internet
Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Internet

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt. Cũng vì thế mà tài sản mà Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khiến bao người phải ước ao. Có được sự nghiệp thành công, lượng người hâm mộ của nữ diễn viên ngày càng gia tăng khi cô không chỉ bỏ túi những tác phẩm truyền hình và điện ảnh ấn tượng, Lan Ngọc còn sở hữu tính cách hài hước, vui tươi và truyền đi năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

Ninh Dương Lan Ngọc trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet

Hiện tại, nữ diễn viên đang có màn hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Với phần thể hiện của mình, dù nữ diễn viên không được đánh giá cao về giọng hát song tinh thần vui chơi hết mình, cùng ngoại hình sáng sân khấu đã giúp cô nàng nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng, hứa hẹn sẽ là một nhân tố vô cùng thú vị trong chương trình.

Phần thể hiện của Ninh Dương Lan Ngọc tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng:

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news