Tin mới

Hé lộ cát-xê hát đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Tóc Tiên tiền tỷ, Đàm Vĩnh Hưng mới bất ngờ

Thứ ba, 12/12/2023, 19:34 (GMT+7)

Tóc Tiên tiền tỷ, Đàm Vĩnh Hưng đồng loạt nói về "thù lao" khi hát tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Hơn 1 tháng được cử hành, song sức nóng của đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những khoảnh khắc "quậy đục nước" của dàn sao Việt tại ngày vui này được chia sẻ rầm rộ và nhận về bão tương tác từ phía Cộng đồng mạng. Đặc biệt, màn "hết ga hết số" của Đàm Vĩnh Hưng tại đám cưới ở Đồng Tháp của PukaGin Tuấn Kiệt được chú ý hơn cả.

Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt gây sốt thời gian qua. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào của nhân vật chính, netizen chú ý đến màn quậy đục của dàn khách mời
Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt gây sốt thời gian qua. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào của nhân vật chính, netizen chú ý đến màn quậy đục của dàn khách mời

Mãi cho đến mới đây, Đàm Vĩnh mới có dịp ngồi lại để chia sẻ về ngày vui của đàn em. Theo ông hoàng nhạc Việt, từ thời điểm được Puka - Gin Tuấn Kiệt mời cưới, anh đã tức tốc đặt 1 chiếc chăn từ Mỹ về. Món quà đặc biệt này được anh gửi tặng đến vợ chồng son vì trải nghiệm tốt.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, mức cát-xê mỗi lần đi hát đám cưới của anh có thể lên đến 400 triệu/show. Tuy nhiên do tình cảm đặc biệt với Puka - Gin Tuấn Kiệt nên anh quyết định không tính chuyện tiền nong.

Đàm Vĩnh Hưng không tính chuyện tiền nong khi hát đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Đàm Vĩnh Hưng không tính chuyện tiền nong khi hát đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Không chỉ hát góp vui tại đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, Đàm Vĩnh Hưng còn sắp xếp lịch trình bận rộn để đến chung vui đàn em từ TP.HCM đến đồng tháp. Tình cảm chân thành của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Hé lộ cát-xê hát đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Tóc Tiên tiền tỷ, Đàm Vĩnh Hưng mới bất ngờ - Ảnh 1
 

Trước đó, quản lý Tóc Tiên cũng hài hước chia sẻ cát - xê của sao nữ trong đám cưới của cặp đôi Gin - Pu. Người này hài hước liệt kê tiền trang trí đám cưới là 5 tỷ, cát-xê cho dàn nghệ sĩ hùng hậu hát chúc mừng đám cưới là 3.2 tỷ. Riêng tiết mục của Tóc Tiên đã tiêu tốn hơn 1 tỷ tiền chi trả cho dancer. 

Tóc Tiên 'hết ga hết số' cùng dàn khách mời
Tóc Tiên "hết ga hết số" cùng dàn khách mời
Quản lý Tóc Tiên cũng hài hước chia sẻ cát - xê của sao nữ
Quản lý Tóc Tiên cũng hài hước chia sẻ cát - xê của sao nữ

Dù đây chỉ là một chia sẻ vui vẻ, nhưng phần lớn khán giả cảm nhận được tình cảm mà các nghệ sĩ Vpop dành cho nhau. "Quý hơn tiền là tình cảm nhận được từ đồng nghiệp", 1 khán giả nhận định.

Sau đám cưới hoành tráng tổ chức ở 3 địa điểm là Cam Ranh, TP.HCM, Đồng Tháp, Puka - Gin Tuấn Kiệt có chuyến du lịch kết hợp công việc ở Hàn Quốc. Cả hai cùng diện đồ đôi, dính nhau như sam” và trao nhau những cử chỉ đầy tình cảm.

Hé lộ cát-xê hát đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Tóc Tiên tiền tỷ, Đàm Vĩnh Hưng mới bất ngờ - Ảnh 2
 
Puka - Gin Tuấn Kiệt hâm nóng tình cảm ở nước ngoài
Puka - Gin Tuấn Kiệt hâm nóng tình cảm ở nước ngoài

Trước đó, Puka vướng nghi vấn mang thai khi vòng 2 to bất thường. Thậm chí, nhiều sao Việt cũng trêu chọc bà xã Gin Tuấn Kiệt. Không lâu sau đó, sao nữ tham gia một show truyền hình đòi hỏi vận động mạnh, đồng thời phủ nhận tin đồn bầu bí. Không những thế, Puka cũng khẳng định sẽ không giấu kín nếu mang thai: "Mà tôi đã có chồng rồi, có thai thì nhận thôi chứ có gì đâu. Tôi cũng mong sẽ sớm có con vì cũng lớn tuổi rồi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news