Tin mới

Giờ giải lao của sinh viên Âm nhạc học quân sự mà cứ ngỡ đang xem concert

Thứ tư, 05/08/2020, 21:34 (GMT+7)

Mới đây, một clip của sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ngẫu hứng chơi nhạc trong giờ nghỉ thuộc khóa học Giáo dục Quốc phòng An ninh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong clip, dàn trai tài gái sắc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam hòa tấu nhiều nhạc cụ khác nhau cùng với giọng hát đầy nội lực.

Bản hit được các sinh viên sử dụng trong video là Quá lâu, một tác phẩm mà giới trẻ vô cùng yêu thích, được sáng tác và biểu diễn bởi Vinh Khuất, một tài năng âm nhạc người Đức gốc Việt.

Vì được đào tạo bài bản nên không lạ gì khi xuất hiện đầy đủ các loại nhạc cụ như ở trên một sân khấu thực thụ, nào là guitar, guitar bass, violon, drum, keyboard, flute. Ngoài giọng hát đầy cuốn hút, video còn có sự góp giọng của cả một bạn đóng vai trò rapper.

Theo bạn Nguyễn Xuân Hinh, chủ nhân clip cho biết: "Band của mình có 1 phần là quen biết nhau ở trường và 1 vài người thì mới quen nhau ở khu quân sự. Khi được xếp ở chung 1 phòng thì mọi người đã hợp vui vẻ và lập thành 1 Band nhạc!"

Vì là học kỳ quân sự, nên ngoài những nhạc cụ nhỏ gọn, một số loại nhạc cụ khác vì kích thước và trọng lượng nên các sinh viên không thể mang vào khu ký túc xá. Do đó, không có trống giàn là một khó khăn khi thực hiện video.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news