Tin mới

Giới đại gia Campuchia lại đi trước Việt Nam 1 bước trong cuộc đua siêu xe thương hiệu Aston Martin

Chủ nhật, 11/07/2021, 18:58 (GMT+7)

Mảnh ghép cuối cùng trong bộ sản phẩm mới của Aston Martin tại Việt Nam bất ngờ có điểm đến là Campuchia, đất nước Đông Nam Á luôn khiến giới mê xe trong khu vực phải bất ngờ bởi độ chịu chơi.

Siêu phẩm được nhắc đến ở đây là chiếc Aston Martin DBS Superleggera, chiếc còn thiếu duy nhất của thương hiệu Aston Martin mà các đại gia Việt chưa thể sở hữu. Cộng đồng mê xe trong nước hẳn sẽ còn tiếc nuối hơn khi chứng kiến nước bạn Campuchia sở hữu không chỉ 1, mà là 2 chiếc Aston Martin DBS Superleggera. Thậm chí siêu xe này đã chính thức lăn bánh trên đường phố, chứ không chỉ dừng lại ở việc xuất hiện trong các buổi giới thiệu, quảng cáo.

Giới đại gia Campuchia lại đi trước Việt Nam 1 bước trong cuộc đua siêu xe thương hiệu Aston Martin - Ảnh 1

Aston Martin DBS Superleggera mới về Campuchia sở hữu ngoại thất sơn vàng bắt mắt, cực kỳ nổi bật khi xuất hiện trước công chúng. Thân xe làm từ sợi carbon khiến cho trọng lượng tổng thể giảm đi khá nhiều so với những phiên bản đi trước. Ngoài ra hãng xe đã mạnh dạn thay đổi phong cách cụm đèn trước kéo dài, thay vào đó là “cặp mắt” có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng và tinh tế hơn.

Giới đại gia Campuchia lại đi trước Việt Nam 1 bước trong cuộc đua siêu xe thương hiệu Aston Martin - Ảnh 2

Được biết mức giá để sở hữu siêu phẩm này tại các quốc gia Đông Nam Á lên tới 21 tỉ VNĐ. Đây là con số được cập nhật tại Showroom Thái Lan, nơi thương hiệu Anh Quốc lựa chọn để đổ bộ vào Đông Nam Á. Mức chênh này khá lớn khi so sánh với giá xe tại các thị trường khác như Mỹ hay Anh (Hơn 6 tỉ), Hồng Kông (gần 14 tỉ).

Giới đại gia Campuchia lại đi trước Việt Nam 1 bước trong cuộc đua siêu xe thương hiệu Aston Martin - Ảnh 3

Về tùy chọn động cơ, dòng siêu xe này của Aston Martin chỉ mang tới duy nhất loại động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 5.2 lít. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 715 mã lực, mô men xoắn cực đại 900 Nm. Ngoài ra hãng xe còn mạnh tay đưa vào hộp số ZF tự động 8 cấp. Aston Martin DBS Superleggera có tới 3 chế độ lái gồm GT, Sport và Sport Plus, giúp chủ nhân hoàn toàn thỏa mãn mọi nhu cầu trải nghiệm đỉnh cao trên hành trình.

Trong danh mục sản phẩm của nhà Aston Martin, chiếc DBS Superleggera đóng vai trò là phiên bản hiệu suất cao của dòng DB11, đồng thời đánh dấu sự hồi sinh mạnh mẽ của cả hai dòng xe danh tiếng là DBS và Superleggera.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news