Tin mới

Lý Nhã Kỳ thừa nhận đang 'yêu' sau khi vướng nghi vấn trái tim không còn trống vắng

Thứ bảy, 10/07/2021, 09:00 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên tiết lộ những khoảnh khắc yêu đời cùng hình ảnh chứng minh cho trái tim đang vô cùng vui tươi. Điều này khiến dân tình không khỏi hoài nghi chuyện yêu đương của cô.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, công chúng thường nghĩ ngay đến hình ảnh quý cô quyền lực, sang chảnh, xinh đẹp nhưng vẫn độc thân của VBiz. Bất cứ động thái nào về chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ đều được công chúng quan tâm bởi bao người đều hy vọng, "kiều nữ" họ Lý sẽ sớm tìm được 1 nửa đích thực của mình.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong veo như ngọc nữ Hàn sau 'đại chiến' của Nathan Lee và Ngọc Trinh
Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong veo như ngọc nữ Hàn sau 'đại chiến' của Nathan Lee và Ngọc Trinh

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên hiện diện trên MXH với khoảnh khắc trẻ trung, yêu đường. Đặc biệt, thời gian phòng dịch ở nhà, nữ diễn viên thường trổ tài với khoảnh khắc nữ công gia chánh.

Song trong hình ảnh được đăng tải mới đây, cùng với món ngon do cô tự làm là hình ảnh biểu tượng trái tim yêu đương đầy ngọt ngào. Chính vì vậy, người hâm mộ không khỏi hoài nghi chuyện trái tim đang loạn nhịp trong tình yêu của Lý Nhã Kỳ.

Hình ảnh khiến dân tình xôn xao về chuyện yêu đương của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh khiến dân tình xôn xao về chuyện yêu đương của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

Trước nghi vấn này, Lý Nhã Kỳ cũng lên tiếng, thừa nhận "chuyện yêu" của mình là hoàn toàn chính xác. Thế nhưng tình yêu của cô ở đây chính là tình yêu cuộc sống chứ hiện tại cô vẫn chưa có người yêu.

"Dạ sáng nay stt 'yêu' của em thêm hình trái tim tình yêu đã khiến nhiều anh, chị, bạn bè nghĩ em đã tìm được nửa kia rồi. Em xin đính chính là em đang tập yêu cuộc sống, yêu những thứ giản đơn xung quanh em chứ người yêu chưa có", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng nói về 'chuyện yêu'. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ lên tiếng nói về "chuyện yêu". Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ khá tích cực quay trở lại làng giải trí khi tham gia nhiều gameshow từ chương trình hẹn hò đến những gameshow hài hước.

Từng được biết đến với vai trò một diễn viên tuy nhiên Lý Nhã Kỳ lại không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều. Chân dài sinh năm 1982 được biết đến nhiều hơn với vai trò một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu siêu xe, bất động sản và vô số kim cương.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, giàu có nhưng vẫn độc thân cận kề tuổi 40. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, giàu có nhưng vẫn độc thân cận kề tuổi 40. Ảnh: FBNV

Tên tuổi của Lý Nhã Kỳ không chỉ được khán giả trong nước biết đến mà cô còn xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài khi hàng năm đại diện Việt Nam xuất hiện trên thảm đỏ Cannes đầy hoành tráng.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đời tư của Lý Nhã Kỳ lại khá kín tiếng. Nữ diễn viên thừa nhận từng yêu sâu đậm một người nhưng sau nhiều năm cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng. Sau mối tình đó, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa mở lòng để đón nhận tình cảm của mỹ nam nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news