Tin mới

Giữa cơn sóng gió ồn ào, Trương Hằng tung bằng chứng 'lật mặt' mẹ con Trịnh Sảng

Thứ hai, 26/04/2021, 20:05 (GMT+7)

Giữa cơn sóng gió ồn ào, Trương Hằng đã không ngần ngại tung bằng chứng 'lật mặt' mẹ con Trịnh Sảng khi chờ đợi phán quyết cuối cùng từ phía toà án. 

Thời gian vừa qua, câu chuyện ồn ào giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng khi liên tục đấu tó nhau, giành quyền nuôi con vẫn luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Cách đây vài giờ, Trương Hằng bất ngờ có bài viết cương quyết tung hô tất cả những bê bối của bạn gái trong thời gian cặp đôi còn mặn nồng. Đáng chú ý hơn là trong sự ồn ào này còn kéo theo 2 nhân vật chính nữa chính là bố và mẹ của Trịnh Sảng. 

Bài đăng của Trương Hằng thu hút sự chú ý. Ảnh: Sina
Bài đăng của Trương Hằng thu hút sự chú ý. Ảnh: Sina

Theo chia sẻ của Trương Hằng, thời gian gần đây, MXH liên tục đưa ra những thông tin bóp méo sự thật và điên cuồng tẩy trắng cho Trịnh Sảng khiến anh không cam lòng buộc phải chứng minh bản thân mình trong sạch. 

   >>Xem thêm: Sự im lặng khó hiểu của Vũ Khắc Tiệp ngay khi Ngọc Trinh gặp biến với Nathan Lee

Theo đó, Trương Hằng đã tố luật sư của Trịnh Sảng bịa đặt khi không có bằng chứng nhưng vẫn kiên quyết tố anh xúi giục Trịnh Sảng trốn thuế. 

Ngoài ra, Trương Hằng cũng đăng tải đoạn clip quay lại màn hình đoạn chat với mẹ của Trịnh Sảng. 

Trong đoạn clip này, nội dung của cuộc nói chuyện cũng cho thấy Trịnh Sảng ban đầu được hứa hẹn với mức catxe 150 triệu tệ (tương đương 532 tỷ đồng) cho bộ phim Thiện Nữ U Hồn. 

Ba mẹ của Trịnh Sảng. Ảnh: Internet
Ba mẹ của Trịnh Sảng. Ảnh: Internet

Bố của nữ diễn viên bằng lòng với mức giá này, nhưng mẹ của Trịnh Sảng lại muốn nâng mức giá lên 180 triệu tệ (640 tỷ đồng). 

Theo đó, bà nói rằng giờ đây làm diễn viên là nghề rất khó và cát xe không được bượt quá 50 triệu tệ (177 tỷ đồng).

Sau quá trình thảo luận, cát xê của Trịnh Sảng là 568 tỷ đồng và mẹ cuủa nữ diễn viên bắt đầu nghiên cứu hợp đồng để tiến hành trốn thuế. 

Một số giấy tờ của bản hợp đồng cũng được Trương Hằng tung ra, trong đó ghi về danh nghĩa, Trịnh Sảng sẽ nhận được 48 triệu tệ (ứng với 170 tỷ đồng).

Trịnh Sảng và Trương Hằng thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng và Trương Hằng thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Trương Hằng thậm chí còn tố bạn gái cũ là một người không yêu động vật, khi thấy chó cưng của mình bị ốm nhưng không muốn tốn tiền nên đã vứt chó vào hộp giày và để tự nó qua đời. 

Trịnh Sảng cũng bị tố rất thích đi vào siêu thị ăn vặt nhưng không trả tiền. 

Trước những động thái này, Cnet cho rằng Trương Hằng hiện rất có thể nhận về phán quyết thua kiện từ toà án, nhưng vì không phục nên anh đã quyết định tung ra thêm bằng chứng bất lợi của Trịnh Sảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news