Tin mới

Giữa đêm, Thiều Bảo Trâm viết tâm thư gửi khán giả sau MV tranh cãi

Thứ bảy, 08/05/2021, 22:26 (GMT+7)

Lời tâm sự chân thành của Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Hậu chia tay Sơn Tùng mới đây Thiều Bảo Trâm đã trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc official đầu tiên của năm 2021 với tựa đề Love Rosie. Khác hẳn bài Một mình có buồn không, lần trở lại này của Thiều Bảo Trâm không còn bóng dáng của chị đại với khuôn cool ngầu mà thay vào đó là hình tượng một cô công chúa bánh bèo dễ thương và đáng yêu.

Hình tượng Thiều BẢo Trâm trong MV mới
Hình tượng Thiều BẢo Trâm trong MV mới

Tuy nhiên từ giai điệu lời bài hát đến hình tượng của Thiều Bảo Trâm trong MV gây không ít tranh cãi bởi nhiều người cho rằng mô típ xây dựng trong sản phẩm này của Thiều Bảo Trâm khá cũ và nhạc giống như những bài hát của nhiều nhiều năm về trước. 

Không để khán giả bàn tán nhiều ngay khuya ngày 7/5 Thiều Bảo Trâm đã đăng tải tâm thư dài trên trang cá nhân để chia sẻ cảm xúc của mình. Theo đó nữ ca sĩ khẳng định cô đã đọc hết toàn bộ những lời nhận xét góp ý của khán giả và trân trọng những điều đó Thiều Bảo Trâm chia sẻ trẻ việc hóa thân và một cô gái bánh bèo có phần ngốc nghếch lần này là một trải nghiệm mới mẻ và và thú vị. 

Dòng tâm sự của Thiều Bảo Trâm trên story instagram.
Dòng tâm sự của Thiều Bảo Trâm trên story instagram.

Cùng với đó đó chính là tình cảm động viên khích lệ của khán giả đã giúp Thiều Bảo Trâm có thêm can đảm để làm mới mình trong trải nghiệm lần này. Cuối bức tâm Thư Thiều Bảo Trân cho biết cô sẽ cố gắng trau dồi thêm khả năng thanh nhạc của bản thân để những sản phẩm sau hoàn hảo hơn sơn và tốt nhất có thể.

Trước đó khi Thiều Bảo Trấm nhá hàng MV Love Rosie, Cộng đồng mạng đã có nhiều phản ứng trái chiều về tạo hình cute dễ thương của nữ ca sĩ.  Một số người cho rằng cô nàng đang diễn giả trân và không phù hợp với hình tượng nhân vật.

Một số khác lại nhận xét về phần giai điệu cũng như cao trào của bài hát với những tính từ nhạt - chán - không bắt tai thậm chí có người còn thằng thừng so sánh sản phẩm âm nhạc lần này của Thiều Bảo Trâm với Chi PuPhí Phương Anh đều không thành công bằng.

Sau 3 ngày lên sóng MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm đạt top 5 trending YouTube với hơn 2,3 triệu view
Sau 3 ngày lên sóng MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm đạt top 5 trending YouTube với hơn 2,3 triệu view

Tuy có nhiều lời khen chê nhưng hiện tại MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm vẫn đang giữ vững phong độ ở top 5 trending YouTube với hơn 2,3 triệu lượt xem sau 3 ngày lên sóng đây là một thành tích đáng khích lệ cho lần comeback lần này của Thiều Bảo Trân với sự đổi mới hình ảnh.​

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news