Tin mới

Sơn Tùng có hành động bất ngờ sau nghi vấn fan vào 'phá đám' MV mới của Thiều Bảo Trâm

Thứ sáu, 07/05/2021, 12:01 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Sơn Tùng có những động thái trên mạng xã hội gây chú ý đến như thế này sau khi chia tay Thiều Bảo Trâm.

Sau khi nhận nhiều thành công từ sản phẩm âm nhạc mới, Sơn Tùng đã xuất hiện trên mạng xã hội nhiều hơn. Ngoài việc khoe những thành tích mà MV "Muộn rồi mà sao còn" đạt được sau hơn 1 tuần ra mắt thì Sơn Tùng còn "thả thính" bằng những bức ảnh đầy thần thái. Mặc những ồn ào đời tư, Sơn Tùng vẫn bình thản với cuộc đời và chỉ tương tác đăng những gì liên quan đến công việc của mình.

Sơn Tùng đăng hình ảnh đầy thần thái trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Sơn Tùng đăng hình ảnh đầy thần thái trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ khoe chiếc xe mới của mình nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Không còn ở ẩn, lần này Sơn Tùng đã chính thức comeback với màn tạo dáng đầy thần thái.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của Sơn Tùng. Một số người còn dành lời chúc mừng đến nam ca sĩ khi tậu chiếc xe mới. Dường như đây là món quà mà nam ca sĩ dành cho mình sau thành công của mV "Muộn rồi mà sao còn".

Đáng chú ý nhất chính là dưới bài viết, có một bình luận hỏi Sơn Tùng "Bao giờ chở nhau đi chơi" nhưng người này đã viết sai chính tả thành "trở nhau đi chơi". Ngay lập tức, giọng ca gốc Thái Bình đã vào bắt lỗi "chở chứ không phải trở". Đây là lần hiếm hoi mà Sơn Tùng có động thái tương tác trên mạng xã hội.

Empty
Empty

Do quá nhiều lần bị bắt lỗi và mỉa mai về việc viết sai chính tả, Sơn Tùng giờ đây đã "dằn mặt" người hâm mộ khi trổ tải bắt lỗi.

Có thể thấy, đây đây là động thái mới nhất của Sơn Tùng giữa lúc Thiều Bảo Trâm đang gặp vận đen. Cụ thể, mới đây, Thiều Bảo Trâm đã ra MV mới sau thời gian "thai nghén". Tuy nhiên, khi vừa lên sóng, Thiều Bảo Trâm lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong những bình luận tiêu cực, không ít người cho rằng fan Sơn Tùng đã lên kế hoạch "phá đám" MV mới của Thiều Bảo Trâm.

Nghi vấn này bắt nguồn từ một số bình luận trên mạng xã hội về "kế hoạch" vào phá MV mới của Thiều Bảo Trâm trong đó còn hướng dẫn chi tiết các ngày để vào bình luận dưới MV. Một số cho rằng việc fan Sơn Tùng đã lên kế hoạch phá đám do thời gian vướng lùm xùm chia tay, nam ca sĩ "Chúng ta của hiện tại" đã nhận nhiều lời chỉ trích. 

Dân mạng lan truyền mạnh mẽ một 'bảng kế hoạch' phá đám MV Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Dân mạng lan truyền mạnh mẽ một "bảng kế hoạch" phá đám MV Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến một chiều, cũng có thể đây là anti-fan của Thiều Bảo Trầm vào bình luận chứ không liên quan gì đến Sơn Tùng. Đến nay, bảng kế hoạch làm phiền MV của Thiều Bảo Trâm vẫn chưa được giải đáp.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được biết đến là cặp đôi kín tiếng về chuyện đời tư. Dù lộ 7749 hint nghi vấn hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện yêu nhau. Thế nhưng, hồi cuối tháng 1, cả hai bỗng vướng vào nghi vấn chia tay khi Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng thậm chí sau đó còn ẩn ý đến 'trà xanh' (từ ngữ ẩn ý nhắc đến người thứ ba).

Tuy nhiên, mặc những ồn ào bủa vây hay những suy đoán của cộng đồng mạng thậm chí là những chỉ trích nặng nề đến Hải Tú nhưng Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm đều không có bất cứ động thái giải thích nào. 

Empty
Empty

Hậu đường ai nấy đi, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục có những động thái trái ngược nhau. Trong khi Sơn Tùng thì im lặng như chưa từng có chuyện gì xảy ra thì Thiều Bảo Trâm lại thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội chia sẻ các hình ảnh vui tươi, yêu đời

Thời gian gần đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng ra MV sau ồn ào chia tay. Điểm chung duy nhất của cặp đôi này chính là tâm trạng đang yêu. Thế nhưng, dù đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầy sự đầu tư nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn không thể vượt qua được Sơn Tùng. Trong khi giọng ca "Chúng ta của hiện tại" đã đạt được thành tích khủng không chỉ liên tục lên top thịnh hành của Youtube mà anh còn nhận về lượt đăng ký kênh cao ngất ngưởng thì Thiểu Bảo Trâm lại khá trầy trật với "đứa con tinh thần" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news