Tin mới

Giữa làn sóng tẩy chay, Hiền Hồ có động thái mới vui vẻ bên bạn bè?

Thứ sáu, 31/03/2023, 19:27 (GMT+7)

Loạt ảnh mới của Hiền Hồ khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và bàn tán sôi nổi.

Những ngày qua, Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Theo đó, cô bị vướng phải ồn ào khi chụp ảnh chung với Trịnh Thăng Bình và nam nghệ sĩ cũng có những phát ngôn chưa thực sự chuẩn mực. 

Đối diện những ồn ào, bộ đô đã chủ động xoá/ ẩn bài viết và lên tiếng thanh minh về cuộc hội ngộ giữa hai bên. Mục đích để làm "nguội" ồn ào không đáng có của bản thân. 

Khoảnh khắc gây tranh cãi của Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc gây tranh cãi của Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình (Ảnh: FBNV)

Trái ngược với đồng nghiệp của mình, Hiền Hồ vẫn duy trì sự im lặng. Cô dường như bỏ qua những lời chỉ trích, không bận tâm đến ồn ào và tiếp tục quay trở về với quỹ đạo cuộc sống thường nhật. 

Mới đây nhất, trên trang Instagram của mình, Hiền Hồ vừa đăng tải loạt ảnh mới. Trong ảnh, cô ghi điểm với nhan sắc "hút hồn" bên cạnh bạn bè thân thiết trong một buổi tiệc.

Hiền Hồ chụp ảnh chung với bạn trong 1 buổi tiệc (Ảnh: Chụp màn hình)
Hiền Hồ chụp ảnh chung với bạn trong 1 buổi tiệc (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay lập tức, các bức ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề được bán tán dữ dội trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Có thể thấy rằng, mặc dù đang đối diện trước những ồn ào nhưng Hiền Hồ vẫn gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Không hề có sự ủ rũ như trong tưởng tượng. Ngoài ra, người đẹp còn tụ họp với bạn bè như chưa hề có chuyện ồn ào bủa vây. 

Hiền Hồ đang phải đối diện trước làn sóng tẩy chay trên MXH (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ đang phải đối diện trước làn sóng tẩy chay trên MXH (Ảnh: FBNV)

Ngoài tài năng, nhan sắc gây chú ý, khoảng 1 năm về trước, Hiền Hồ vướng nghi vấn hẹn hò với 1 doanh nhân có tên là H.N. Thời điểm đó, cô gần như vắng bóng khỏi sóng truyền hình cũng như các sự kiện lớn nhỏ. Đến hiện tại, cô vấp phải không ít ý kiến chê trách từ phía cư dân mạng vì đã làm người thứ 3 với người được cho là đáng tuổi "cha chú".

Trở lại sau quãng thời gian lặng im, HIền Hồ tích cực hoạt động nghệ thuật, song vẫn vướng phải những ồn ào, chỉ trích. Về chuyện đời tư, có một quãng thời gian, nữ nghệ sĩ vướng tin đồn đi du lịch riêng cùng Trịnh Thăng Bình ở nước ngoài.

Song để tin đồn không bị đẩy đi quá xa, ca sĩ Trịnh Thăng bình đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và thông tin rằng chỉ là đi "xả hơi" bên gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news