Tin mới

Trấn Thành bị đào lại quá khứ với Hiền Hồ giữa lúc cả hai vướng vào thị phi

Thứ năm, 30/03/2023, 18:06 (GMT+7)

Trong quá khứ, Trấn Thành từng bày tỏ một mong muốn với Hiền Hồ và giờ đây khi cả hai cùng vướng thị phi, khoảnh khắc này bất ngờ bị lan truyền.

Mới đây trên MXH đã lan truyền khoảnh khắc chung khung hình của Trấn ThànhHiền Hồ. Ở thời điểm hiện tại, đây đây là 2 cái tên vướng vào không ít thị phi chính vì vậy khi mà hình ảnh trong quá khứ của cả 2 được chia sẻ đã nhận được không ít sự quan tâm của công chúng.

Theo đó cách đây nhiều năm, Trấn Thành đã đăng tải bức ảnh bên cạnh Hiền Hồ. Cùng với đó, nam MC mong muốn trong tương lai sẽ có cơ hội chung sân khấu, cùng song ca với đàn em. "Cute girl - Hiền Hồ. Chắc bữa nào anh em tôi làm bài song ca quá", Trấn Thành chia sẻ.

Khoảnh khắc Hiền Hồ và Trấn Thành chung khung hình từ cách đây nhiều năm bị đào lại. Ảnh: IG
Khoảnh khắc Hiền Hồ và Trấn Thành chung khung hình từ cách đây nhiều năm bị đào lại. Ảnh: IG

Thời gian vừa qua, Trấn Thành đã có phát ngôn khiến dư luận xôn xao khi khóc lóc kể khổ về cuộc đời nghệ sĩ. Phát ngôn này nhanh chóng khiến Trấn Thành nhận về sự chỉ trích của dư luận bởi thực tế ngành nghề nào cũng có nỗi khổ riêng.

Trấn Thành có phát ngôn gây chú ý thời gian qua. Ảnh: Internet
Trấn Thành có phát ngôn gây chú ý thời gian qua. Ảnh: Internet

Riêng với nghệ sĩ, nhờ khán giả, nhờ công việc này mà không ít người có được danh tiếng, địa vị, tiền tài và Trấn Thành cũng là một trong số đó. Vì thế phát ngôn của anh được cho là không tôn trọng khán giả và khiến rất nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Thậm chí đến cả những người nghệ sĩ, đồng nghiệp của nam MC cũng không hề hài lòng và đồng tình với Trấn Thành về những chia sẻ của anh.

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình vừa bị hủy show diễn mới đây. Ảnh: Internet
Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình vừa bị hủy show diễn mới đây. Ảnh: Internet

Còn với Hiền Hồ, sau ồn ào tình ái, nữ ca sĩ bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ từ sân khấu cho đến sản phẩm âm nhạc. Mới đây nhất, show diễn có sự góp mặt của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình tại Quảng Ninh đã nhận phải phản ứng dữ dội của khán giả. Chính điều này cũng khiến BTC show diễn phải tuyên bố hủy show và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Điều này cũng cho thấy làn sóng tẩy chay Hiền Hồ diễn ra mạnh mẽ khi đây là lần thứ 2, phản ứng của công chúng khiến Hiền Hồ không thể đi diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news