Tin mới

Hải Tú bị anti fan tấn công, Sơn Tùng cũng đã có động thái lạ trên MXH

Chủ nhật, 31/01/2021, 17:01 (GMT+7)

Hải Tú đang là tâm điểm của anti fan với hàng loạt những màn 'tổng tấn công' trên các trang mạng xã hội. Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", "chủ tịch" Sơn Tùng vẫn có những động thái mới trên MXH.

Những ngày qua, ồn ào giữa Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trong đó, Hải Tú là người chịu thiệt thòi nhiều nhất dù đến thời điểm hiện tại, tất cả những thông tin về việc cô làm "trà xanh" chỉ là đồn đoán và suy diễn từ dân mạng.

Hải Tú bị anti fan tấn công, Sơn Tùng cũng đã có động thái lạ trên MXH - Ảnh 1

Cô nàng đang liên tục bị anti fan "tổng tấn công" trên mọi mặt trận. Từ Facebook, Instagram đến cả những MV có Hải Tú xuất hiện cũng bị lọt vào tầm ngắm. Hệ quả nhãn tiền là việc một nhãn hàng đã hủy hợp đồng với cô nàng sau khi nhận về những lời chỉ trích thậm tệ.

Hải Tú bị anti fan tấn công, Sơn Tùng cũng đã có động thái lạ trên MXH - Ảnh 2

Trong khi đó, Sơn Tùng vẫn im lặng như thường lệ. Trong một động thái mới đây nhất, Sơn Tùng đã đăng story mới trên Instagram hơn 6 triệu lượt theo dõi.

Theo đó, nam ca sĩ đã đăng ảnh một giỏ hoa cảm ơn từ nhãn hàng, anh không có thêm bất kì chia sẻ nào khác.

Hải Tú bị anti fan tấn công, Sơn Tùng cũng đã có động thái lạ trên MXH - Ảnh 3

Giọng ca Lạc Trôi vẫn luôn nổi tiếng là người biết cách giữ im lặng khi vướng vào scandal. Anh thường im lặng trước mọi lời dèm pha và sẽ chứng minh bằng thực lực, bằng tài năng của mình.

Dù vậy, trường hợp lần này khác hẳn với những lần dính drama trước đó của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Vì anh mà "gà cưng" của M-TP Entertainment đang phải chịu những lời công kích nặng nề.

Hải Tú bị anti fan tấn công, Sơn Tùng cũng đã có động thái lạ trên MXH - Ảnh 4

 

Nếu như ở làng giải trí nước ngoài, khi nghệ sĩ của công ty gặp "biến" thì đại diện phải đề ra hướng xử lý và có câu trả lời rõ ràng trước công chúng. Việc này thể hiện thái độ chuyên nghiệp, tôn trọng khán giả của cả nghệ sĩ lẫn công ty quản lý. 

Vẫn biết sẽ không có nhiều hy vọng nhưng dân mạng vẫn đang mong chờ một lần lên tiếng chính thức liên quan đến sự việc này từ Sơn Tùng M-TP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news