Tin mới

Giữa lúc Sơn Tùng rò rỉ ảnh với Hải Tú, Thiều Bảo Trâm bất ngờ hé lộ dòng tin của người đàn ông đặc biệt

Thứ hai, 21/02/2022, 21:28 (GMT+7)

Giữa lúc Sơn Tùng gây xôn xao vì khoảnh khắc nhạy cảm bên Hải Tú, Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý của dư luận bởi khoảnh khắc bày tỏ tình cảm với người đàn ông đặc biệt.

Từng là tâm điểm chú ý với những nghi ngờ về chuyện tình bên Sơn Tùng, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đến nay vẫn luôn nhận được sự quan tâm không nhỏ của công chúng.

Thiều Bảo Trâm đến nay vẫn luôn im lặng khi liên tục bị gọi tên trong ồn ào tình cảm với Sơn Tùng. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm đến nay vẫn luôn im lặng khi liên tục bị gọi tên trong ồn ào tình cảm với Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi công khai dòng tin nhắn đầy cảm xúc của người đàn ông đặc biệt. Cô cũng không ngần ngại thổ lộ tình cảm hiện tại của mình đến những người quan trọng nhất cuộc đời.

"Bố mẹ không hoàn hảo nhưng luôn yêu thương con theo cách hoàn hảo nhất. Nơi mình có thể yếu đuối, luôn là đứa trẻ trong vòng tay bố mẹ. Cũng là động lực khiến mình mạnh mẽ nhất", Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ dòng tin nhắn với đấng sinh thành. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm chia sẻ dòng tin nhắn với đấng sinh thành. Ảnh: FBNV

Với Thiều Bảo Trâm, gia đình, bố mẹ chính là điểm tựa vững chắc nhất giúp cô vượt qua được những sóng gió trong cuộc sống. Nhất là khi thời gian vừa qua, tên tuổi của nữ ca sĩ liên tục bị nhắc đến khi Sơn Tùng cũng như Hải Tú lộ diện với động thái mới.

Thiều Bảo Trâm bên bố mẹ. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm bên bố mẹ. Ảnh: FBNV

Năm vừa qua, Thiều Bảo Trâm trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi nghi dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ và Sơn Tùng M-TP đã chia tay nhau sau 8 năm hẹn hò bí mật. Nguyên nhân của chuyện tình yêu tan vỡ này được cho là có sự hiện diện của "người thứ ba" Hải Tú.

>> Xem thêm: Rò rỉ khoảnh khắc tình cảm bên trai đẹp, Midu bỗng 'quay xe' tiết lộ sự thật đang đối diện

Giữa lúc Sơn Tùng rò rỉ ảnh với Hải Tú, Thiều Bảo Trâm bất ngờ hé lộ dòng tin của người đàn ông đặc biệt - Ảnh 1

Dù ồn ào khiến cả showbiz xôn xao suốt 1 năm qua, thế nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng đề cập đến vấn đề này. Chính vì vậy, nhiều tin đồn từ có lợi đến bất lợi dành cho người trong cuộc liên tục xuất hiện trên MXH khiến cả Sơn Tùng, Thiếu Bảo Trâm và Hải Tú trở thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong showbiz Việt năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news