Tin mới

Thái độ lạ của Hải Tú giữa lúc ồn ào tình ái với Sơn Tùng

Chủ nhật, 20/02/2022, 21:45 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hải Tú giữa lúc đang vướng lùm xùm sống chung với Sơn Tùng nhận được sự quan tâm của cộng động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hải Tú đăng bức hình xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái: "Inhaling all that positive vibes" (Tạm dịch: Hít thở tất cả những rung cảm tích cực).

Hình ảnh mới nhất của Hải Tú giữa ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất của Hải Tú giữa ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Động thái của Hải Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Giữa lúc ồn ào với Sơn Tùng, bài viết của Hải Tú đã nhận về hơn 6 nghìn lượt tương tác. Có thể thấy, netizen đang ngóng chờ động thái của "gà cưng" Sơn Tùng như thế nào. Điều đáng nói là Sơn Tùng cũng lập tức "thả tim" cho bài đăng của "gà cưng". 

Thái độ lạ của Hải Tú giữa lúc ồn ào tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 1

Những ngày qua, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú trở thành cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Theo đó, bằng chứng cho việc Sơn Tùng, Hải Tú chung sống với nhau đã được tung ra khi trước Tết cả hai cùng vui vẻ đi sắm lễ cúng. Tuy nhiên, vui vẻ chưa được bao lâu thì Sơn Tùng tiếp tục bị ghi lại khoảnh khắc hất tay, đẩy chân Hải Tú, cho thấy mâu thuẫn nảy sinh giữa hai người.

Khoảnh khắc của Sơn Tùng và Hải Tú khiến dân tình xôn xao. Ảnh: FB
Khoảnh khắc của Sơn Tùng và Hải Tú khiến dân tình xôn xao. Ảnh: FB

Giữa lúc ồn ào xảy ra, trước khi Hải Tú có động thái thì Sơn Tùng cũng lộ diện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.  Theo đó trên trang instagram, Sơn Tùng đã đăng tải hình ảnh bảnh bao kèm dòng trạng thái: "On my way to work", (Tạm dịch: Trên đường đi làm).

Sơn Tùng cũng lộ diện giữa ồn ào có hành động vật lý với Hải Tú. Ảnh: IGNV
Sơn Tùng cũng lộ diện giữa ồn ào có hành động vật lý với Hải Tú. Ảnh: IGNV

Có thể thấy, dù gặp phải ồn ào tình ái thế nhưng Sơn Tùng chẳng ngần ngại đối diện dư luận khi vẫn tự tin lộ diện. Tuy nhiên anh vẫn kiên quyết giữ thái độ im lặng, lảng tránh mọi tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm như cách anh đã thực hiện để trải qua thị phi tình ái kéo dài suốt hơn 1 năm qua.

Đầu năm 2021 là thời điểm đầy sóng gió với Sơn Tùng. Sau khi ra mắt MV "Chúng ta của hiện tại" kết hợp với Hải Tú, giọng ca gốc Thái Bình bỗng nhiên vướng tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm và Hải Tú bất ngờ bị gán mác "trà xanh" (chỉ người thứ 3 chen vào cuộc tình của hai người). Thị phi tình ái với cuộc tình tay ba này kéo dài một thời gian mà không hề có sự lên tiếng giải thích của người trong cuộc mặc những chỉ trích của cộng đồng mạng. 

Sơn Tùng và Hải Tú còn bị đồn là có con với nhau. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và Hải Tú còn bị đồn là có con với nhau. Ảnh: Internet

Đến cuối năm, sự tái xuất của Hải Tú tiếp tục trong vai trò "gà cưng" của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau lại tiếp tục gây xôn xao. Lúc này, sự khác lạ của Hải Tú khi vừa tái xuất còn làm dấy lên nghi vấn cô đã sinh con cho "chủ tịch" Sơn Tùng và cả hai chuẩn bị hướng đến đám cưới. Lần này việc lựa chọn im lặng của Sơn Tùng cũng nhận phải phản ứng dữ dội từ công chúng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Tú Sơn Tùng