Tin mới

Nathan Lee lại tiếp tục xỉa xói Ngọc Trinh còn lôi chuyện cũ ra để 'dằn mặt'

Chủ nhật, 18/04/2021, 10:47 (GMT+7)

Cuộc khẩu chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nam ca sĩ lại lôi chuyện cũ ra để xỉa xói đàn em.

Cách đây ít giờ, Nathan Lee chia sẻ lại bài đăng cách đây khá lâu từ ngày 2/4 với nội dung khẳng định mình là người đứng ra giúp đỡ Ngọc Trinh trong quá khứ. Chưa dừng lại ở đó, Nathan Lee còn tăng thêm tương tác khi tiếp tục để lại dòng bình luận nhắn nhủ Ngọc Trinh: "Ăn cháo đá bát là có thật".

Nathan Lee lại tiếp tục xỉa xói Ngọc Trinh còn lôi chuyện cũ ra để 'dằn mặt' đàn em. Ảnh FBNV
Nathan Lee lại tiếp tục xỉa xói Ngọc Trinh còn lôi chuyện cũ ra để 'dằn mặt' đàn em. Ảnh FBNV

Động thái của Nathan Lee cho thấy, nam ca sĩ lại tiếp tục khơi màu cuộc chiến với Ngọc Trinh và không muốn ồn ào dừng lại. 

Vừa qua, trả lời báo chí và truyền thông trong một sự kiện hôm qua (15/4), Nathan Lee không ngần ngại nói thẳng mặt quản lý Ngọc Trinh: "Ngu dốt và đần độn". Anh vẫn quả quyết người này hoàn toàn sai khi động chạm đến mình vô cớ.

Nathan Lee từng mỉa mai Ngọc Trinh trên trang cá nhân của mình. Ảnh FBNV
Nathan Lee từng mỉa mai Ngọc Trinh trên trang cá nhân của mình. Ảnh FBNV

Trước đó, sự việc bắt đầu từ thông tin Ngọc Trinh bị mất trộm hơn 15 tỷ đồng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là giữa lúc "nữ hoàng nội y" đang gây chú ý vì chuyện mất tài sản thì Nathan Lee - người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - đăng tải dòng trạng thái đẩy ẩn ý: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày". Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức Ngọc Trinh bị réo tên trong bài đăng mỉa mai của nam ca sĩ Việt kiều.

Nathan Lee lại tiếp tục xỉa xói Ngọc Trinh còn lôi chuyện cũ ra để 'dằn mặt' - Ảnh 1

Điều đáng nói nhất chính là Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh bất ngờ có động thái gây chú ý khi chia sẻ lại  tin tức về câu nói cực gắt của Nathan Lee và kèm theo dòng trạng thái :"Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Drama Nathan Lee - Ngọc Trinh cho đến nay vẫn chưa có hồi kết. Ảnh internet
Drama Nathan Lee - Ngọc Trinh cho đến nay vẫn chưa có hồi kết. Ảnh internet

Tưởng chừng như cả hai sẽ dừng lại nhưng, Nathan Lee lại bất ngờ đăng đàn mỉa mai một cách thâm sâu: "Anh bận kiếm tiền, bận tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống nên các em dưới đáy xã hội hãy tém tém lại nha, nhất là khi anh chưa một lần nhắc tên các em! Còn tự nhận mình ngu dốt, nhận luôn mình là *** thì... chúc mừng!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news