Tin mới

Ngọc Trinh tung ảnh hậu trường lấp ló sau tấm chăn, ẩn ý dằn mặt 'ai đó'

Chủ nhật, 18/04/2021, 13:30 (GMT+7)

Mặc kệ ồn ào thời gian gần đây với Nathan Lee, mới đây, Ngọc Trinh lại khiến dân tình nhức mắt khi tung ảnh hậu trưởng lấp ló sau tấm chăn trắng muốt.

Trên story Instagram của mình, Ngọc Trinh vừa cho người theo dõi được phen nhức mắt khi đăng tải ảnh gif hậu trường chụp ảnh. Không phô bày điều gì thế nhưng hình ảnh cô nàng vẫn toát lên vẻ gợi cảm khi ẩn hiện sau tấm chăn trắng muốt. Việc Ngọc Trinh chụp hình táo bạo không còn xa lạ với khán giả, nhưng lần này người đẹp Trà Vinh lại đăng ảnh giữa lúc đang dính lùm xùm với Nathan Lee. Nhiều người cho rằng cô nàng đang cố tình dằn mặt những người có ý kiến trái chiều với mình.

Ngọc Trinh tung ảnh hậu trường lấp ló sau tấm chăn, ẩn ý dằn mặt 'ai đó' - Ảnh 1
Không cần hở hang, Ngọc Trinh vẫn khiến dân tình nhức mắt với bức ảnh hậu trường này. Ảnh chụp màn hình
Không cần hở hang, Ngọc Trinh vẫn khiến dân tình nhức mắt với bức ảnh hậu trường này. Ảnh chụp màn hình

Trong bài đăng gần nhất trên Instagram, Ngọc Trinh đăng clip giường chiếu kèm theo dòng trạng thái: "Họ đã cố gắng chôn vùi bạn. Nhưng hãy nhớ bạn là một hạt giống..." kèm theo biểu tượng một con thanh xà. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang ẩn ý nói đến Nathan Lee khi thời gian gần đây liên tục lôi cô nàng vào các phát ngôn của mình. Bên dưới bài đăng, rất nhiều người để lại lời động viên Ngọc Trinh và lên án Nathan.

Ngọc Trinh ẩn ý đáp trả Nathan Lee. Dưới bài đăng rất nhiều người đã bênh vực, ủng hộ cô nàng. Ảnh: IGNV
Ngọc Trinh ẩn ý đáp trả Nathan Lee. Dưới bài đăng rất nhiều người đã bênh vực, ủng hộ cô nàng. Ảnh: IGNV
Ngọc Trinh tung ảnh hậu trường lấp ló sau tấm chăn, ẩn ý dằn mặt 'ai đó' - Ảnh 2
Ngọc Trinh tung ảnh hậu trường lấp ló sau tấm chăn, ẩn ý dằn mặt 'ai đó' - Ảnh 3

Ồn ào thời gian qua giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Cho đến chiều 16/4, nam nghệ sĩ đẩy sự việc đi xa hơn khi đăng ảnh một cô gái khá giống Ngọc Trinh kèm theo dòng trạng thái "Ủa đứa nào Phẫu thuật thẩm mỹ đấy". Ngây lập tức bức ảnh trở thành chủ đề bàn tán khắp các diễn đàn mạng. Khởi đầu lùm xùm, có nhiều người còn đứng về phía Nathan Lee, khẳng định Ngọc Trinh "không cùng đẳng cấp với anh". Thế nhưng khi mà màn đấu tố ngày một đi xa thì đã có nhiều người chán các chiêu trò của anh và bắt đầu lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee