Tin mới

Á hậu Đào Hiền tiết lộ tình trạng của Hoa hậu Ý Nhi ở thời điểm hiện tại

Thứ sáu, 04/08/2023, 16:02 (GMT+7)

Những chia sẻ của Á hậu Đào Hiền nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trong livestream xin lỗi khán giả vì phát ngôn 5 người nổi tiếng ở Nghệ An, Á hậu Đào Hiền đã có những chia sẻ mới liên quan đến hoa hậu Ý Nhi giữa những ồn ào từ phía dư luân. 

Đào Hiền livestream nói về tình hình của top 3 Miss World Vietnam (Ảnh: Chụp màn hình)
Đào Hiền livestream nói về tình hình của top 3 Miss World Vietnam (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, chân dài này cho biết, top 3 Miss World Vietnam 2023 đang ở Tp.HCM để hoàn thành các lịch trình công việc. Do hoạt động không quá dày đặc nên top 3 có nhiều thời gian để được nghỉ ngơi. Đặc biệt, Đào Hiền tiết lộ 3 nàng hậu được sắp xếp nghỉ ngơi trong các phòng khác nhau nhưng sau khi hoàn thành công việc sẽ sang trò chuyện, ăn uống tại phòng của Ý Nhi. Đồng thời, Á hậu Đào Hiền còn rủ rê nàng hậu ăn bánh tráng trộn nhưng người em từ chối. 

Song, với những câu hỏi đề cập trực tiếp đến ồn ào của Ý Nhi, Đào Hiền có thái độ từ chối trả lời, giống như Đỗ Thị Hà trước đó. Mặc dù không nhắc đến sự việc cụ thể nhưng Đào Hiền lên tiếng mong được công chúng có cái nhìn khách quan, góp ý theo cách tích cực để họ hoàn thiện mình hơn. 

''Sau mấy ngày liên tục trả lời báo chí bọn mình có những câu nói chưa được hoàn chỉnh, chưa suy nghĩ thấu đáo nên cũng xin lỗi mọi người và mong khán giả bỏ qua. Thực ra cũng tốt, mọi người nhắc nhở mình cũng rất vui vì mình sẽ tốt hơn từng ngày'', Á hậu Đào Hiền bày tỏ. 

Thế nhưng, trong lời xin lỗi của nàng hậu, một số người nhận xét cách Đào Hiền cúi gằm mặt, vừa làm việc khác vừa nói như vậy là thiếu tôn trọng khán giả. Chính vì vậy, không ít ý kiến cho rằng, người đẹp gốc Nghệ An có thái độ "xin lỗi cho có", không nghiêm túc và nhận lỗi trước công chúng. 

Á hậu Đào Hiền bị lập group anti-fan sau phát ngôn gây tranh cãi (Ảnh: Internet)
Á hậu Đào Hiền bị lập group anti-fan sau phát ngôn gây tranh cãi (Ảnh: Internet)

Trước những ồn ào về phần mình, phía nàng hậu và đơn vị quản lý vẫn giữ trạng thái im lặng. Điều này khiến khán giả càng thêm xôn xao. 

Đào Hiền sinh năm 2001 và sở hữu chiều cao 1,75m. Số đo 3 vòng lần lượt là 86-63-90cm. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm cuối Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ngoài ra, người đẹp này hiện đang là MC song ngữ cho một số sự kiện và là diễn viên lồng tiếng tại Trung tâm phim truyền hình Việt Nam. 

Á hậu Đào Hiền (Ảnh: FBNV)
Á hậu Đào Hiền (Ảnh: FBNV)

Người đẹp cũng được biết đến là em gái của Đào Thị Hà. Trả lời về việc này, Đào Hiền bày tỏ: "Lúc trước khán giả gọi mình là em gái Đào Thị Hà cũng hợp lý bởi mình vẫn chưa có thành tựu gì nổi bật. Ngược lại, mình vô cùng tự hào khi chị của mình là một người sở hữu nhiều thành tích ấn tượng, được khán giả yêu mến. Vì thế, mình hoàn toàn không có cảm xúc tiêu cực nào và rất thoải mái".

Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 2001 cũng không quên chia sẻ 1 cách hài hước, gần đây có một số bình luận cho rằng, Đào Hiền đã thay đổi danh hiệu, chị Đào Hà nên được gọi là chị gái á hậu 1. "Không biết chị Hà có cảm thấy chạnh lòng không?", cô nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news