Tin mới

Phản ứng của Ý Nhi trước câu hỏi 'nếu bị tước vương miện'

Thứ năm, 03/08/2023, 16:08 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Ý Nhi đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Sau gần 2 tuần đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi vướng phải không ít những ồn ào từ phía cư dân mạng vì những phát ngôn. Cô cũng là nàng hậu đầu tiên sở hữu lượng anti-fan trên Facebook lên đến 490 nghìn người. 

Group anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi có số lượng thành viên tăng chóng mặt (Ảnh: Chụp màn hình)
Group anti-fan của hoa hậu Ý Nhi có số lượng thành viên tăng chóng mặt (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên dưới các bài đăng đều xuất hiện những bình luận đề nghị tước vương miện của nàng hậu. Thậm chí, nhiều tài khoản còn "đổ bộ" vào fanpage chính thức của cuộc thi và tạo thành tâm bão dư luận. Nhiều người còn đề nghị BTC "Tước bỏ danh hiệu của Ý Nhi". 

Giữa những ồn ào, chia sẻ về việc bị "tước vương miện" của Ý Nhi trong 1 lần trả lời phỏng vấn với báo chí cách đây không lâu bỗng hot trở lại. PV đặt câu hỏi: 'Nếu chị bị tước vương miện?'. Ngay lập tứcÝ Nhi đưa tay lên đầu, đỡ lấy chiếc vương miện và trả lời: 'Không, Nhi sẽ giữ vương miện trên đầu'.

Phản ứng của Ý Nhi trước câu hỏi 'nếu bị tước vương miện' - Ảnh 1
 
Thái độ của Ý Nhi lúc bị hỏi chuyện tước vương miện khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Thái độ của Ý Nhi lúc bị hỏi chuyện tước vương miện khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Sau đăng quang, Ý Nhi đã có các buổi media tour và cô cũng dính phải không ít những ồn ào vì "vạ miệng". Cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về bạn trai, thậm chí còn gây tranh cãi vì những lời nói bị cho là "hạ thấp" giới trẻ hiện nay. 

Chân dài 2002 nói: "Cho dù hiện giờ em đã là một hoa hậu thì bạn trai em vẫn là một người bình thường thôi. Vì vậy, chắc chắn rằng bạn trai của em cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp em (...)".  Hay "(...) Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu".

Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai. Ảnh: Internet
Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai. Ảnh: Internet

Đối diện với những ồn ào, người đẹp đã phải lên tiếng xin lỗi 2 lần. 

"Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và ban tổ chức trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của mọi người. Một lần nữa Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.

Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng”, Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ. 

Đối diện trước những ồn ào, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Đỗ Mạnh Cường, Trang Trần, Dương Triệu Vũ,... đã đưa ra những ý kiến khác nhau. Ảnh: Chụp màn hình
Đối diện trước những ồn ào, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Đỗ Mạnh Cường, Trang Trần, Dương Triệu Vũ,... đã đưa ra những ý kiến khác nhau. Ảnh: Chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news