Tin mới

Giữa lùm xùm 96 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, một tuyển thủ của ĐT Việt Nam bất ngờ bị 'réo tên'

Thứ tư, 25/08/2021, 17:56 (GMT+7)

Xoay quanh những lùm xùm về lời tố cáo ăn chặn số tiền từ thiện trong tài khoản có tới 96 tỷ đồng, mới đây nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng và đưa lời thách thức với bà PH. Tuy nhiên một cầu thủ của ĐT Việt Nam bất ngờ bị "réo tên" liên quan đến lùm xùm này.

CĐM đã trải qua một đêm mất ngủ khi 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trở thành nhân vật chính trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. 

Cụ thể, phía vợ ông Dũng Lò Vôi tuyên bố đã nắm trong tay cả 'cân bằng chứng sao kê' của một nam ca sĩ nổi tiếng và mọi thông tin đều hướng đến Đàm Vĩnh Hưng khiến nam ca sĩ bị CĐM 'réo tên' giữa ồn ào. 

Giữa lùm xùm 96 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, một tuyển thủ của ĐT Việt Nam bất ngờ bị 'réo tên' - Ảnh 1

Theo chia sẻ của bà chủ Đại Nam, số tiền Từ thiện cũng như thông tin sao kê không dừng lại ở con số 1,8 tỷ đồng như Đàm Vĩnh Hưng đã công khai trước đó mà số tiền thực tế trong tài khoản của nam ca sĩ họ Đàm lên đến 96 tỷ đồng. 

Cùng với đó, bà Nguyễn Phương Hằng cũng cho biết trong vòng 1 tuần nếu như Đàm Vĩnh Hưng không lên tiếng công khai bản sao kê từ thiện nhận được bà sẽ 'làm tới' khi tung ra loạt bằng chứng cũng như nhờ sự can thiệp của pháp luật. 

1,9 kg sao kê đang được bà PH nắm giữ
1,9 kg sao kê đang được bà PH nắm giữ

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày, sáng nay 25/8, trên trang cá nhân chính thức của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi livestream nói về tin đồn đang khiến dư luận xôn xao này. 

Trên fanpage cá nhân, Mr Đàm đã đăng tải 1 video dám chơi đến cùng với bà PH trong những lời tố cáo nói trên. Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn muốn đánh cược với bà PH và phần thưởng sẽ là 1 viên kim cương của nữ đại gia.

Thế nhưng CĐM lại phản ứng trái ngược với lời thách thức để minh oan cho bản thân của Đàm Vĩnh Hưng. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều dân mạng đã để lại bình luận không vừa ý và yêu cầu nam ca sĩ "xanh chín", một là kiện hai là tung sao kê chứ không nên thách thức ngược lại.

Giữa dòng lùm xùm, một cầu thủ Việt Nam bất ngờ bị "réo tên". Người đó không ai khác ngoài hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Nguyên nhân bị "réo tên" của chàng cầu thủ quê Thái Bình chỉ vì 3 chữ viết tắt trong tên anh trùng khớp với nghệ danh của nam ca sĩ: Đ.V.H.

Giữa lùm xùm 96 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, một tuyển thủ của ĐT Việt Nam bất ngờ bị 'réo tên' - Ảnh 2

Thế là hàng loạt văn mẫu để châm chọc nam ca sĩ được dân tình chế ra và Đoàn Văn Hậu là nhân vật chính trong các comment này:

"Mình nghĩ ĐVH là 1 tài năng lớn. Một con người nhân hậu, phúc đức. Mình mãi tôn trọng ĐVH, ý mình là Đoàn Văn Hậu, cố lên nhé.

ĐVH là 1 người rất tài năng và có nhân cách con người rất tốt, sẽ không bao giờ có chuyện ăn chặn đâu. Mình mãi mãi ủng hộ và tin tưởng ĐVH, Đoàn Văn Hậu nhé! (Không ngờ tới phải không)".

Giữa lùm xùm 96 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, một tuyển thủ của ĐT Việt Nam bất ngờ bị 'réo tên' - Ảnh 3

Có lẽ Đoàn Văn Hậu có nằm mơ cũng chẳng thể ngờ tên mình lại cứ bị "réo" suốt ngày như vậy. Khổ thân chàng cầu thủ sinh năm 1999 vốn đang phải điều trị chấn thương mà giờ cũng không yên nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan