Tin mới

Hoa hậu Thiên Ân chốt một câu căng đét hậu ồn ào bị ông Nawat chê ngoại hình

Chủ nhật, 30/10/2022, 13:36 (GMT+7)

Những chia sẻ mới nhất của Đoàn Thiên Ân nhận được sự chú ý của người hâm mộ hậu ồn ào bị chê ngoại hình.

Cuộc thi hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 (Miss Grand International 2022) đã kết thúc được gần 5 ngày nhưng dư âm về những câu chuyện hậu trường vẫn đang nhận được quan tâm của dư luận.

Đáng tiếc trong cuộc thi năm nay, đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân -  không thể lọt được vào vòng trong để cạnh tranh được ngôi vị cao nhất như Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Sau khi Thiên Ân dừng chân ở top 20, nhiều khán giả hủy theo dõi fanpage Miss Grand International trên Facebook và cả trên Instagram vì cho rằng kết quả không được công tâm. 

Hoa hậu Thiên Ân dừng chân ở top 20 chung cuộc. Ảnh internet
Hoa hậu Thiên Ân dừng chân ở top 20 chung cuộc. Ảnh internet

Chỉ chưa đầy 1 ngày, lượng người theo dõi tài khoản Miss Grand International trên Instagram sụt giảm nhanh chưa từng có trong lịch sử với con số hơn 2 triệu lượt follow. Trước động thái này, Chủ tịch Miss Grand International, ông Nawat Itsaragrisil đã có những đáp trả nhắc hẳn đến người hâm mộ Việt Nam theo kiểu đầy cay cú. Ông cho rằngkhán giả Việt "quay xe" với cuộc thi nhan sắc của ông vì Thiên Ân bị loại.

Đỉnh điểm của việc gây tranh cãi chính là phát ngôn của ông Nawat với Thiên Ân. Theo đó, ông thẳng thắn nói rằng do đại diện Việt Nam "lưng dài, chân ngắn, hông to" nên chỉ dừng lại ở top 20 vì không đạt được tiêu chí hình thể.

Ông Nawat có phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh IGNV
Ông Nawat có phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh IGNV

Trước phát ngôn của ông Nawat, nhiều người đã cho rằng vị chủ tịch này đang miệt thị ngoại hình Thiên Ân. Rất nhiều bài đăng yêu cầu ông Nawat xin lỗi vì dùng ngôn từ kém duyên với đại diện Việt Nam trong cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế.

Tuy nhiên, ông Nawat đến nay vẫn không có động thái xin lỗi, thay vào đó, ông đang cùng dàn người đẹp của Miss Grand International 2022 vui vẻ trong các chuyến đến các nước. 

Hoa hậu Thiên Ân chốt một câu căng đét hậu ồn ào bị ông Nawat chê ngoại hình - Ảnh 1
Ông Nawat đang bận rộn với các lịch trình dàn người đẹp MGI sau đêm chung kết. Ảnh IGNV
Ông Nawat đang bận rộn với các lịch trình dàn người đẹp MGI sau đêm chung kết. Ảnh IGNV

Về phía Thiên Ân, cô nàng đang bận rộn với các công việc ở Việt Nam để hoàn thành sứ mệnh của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 2000 cũng dành thời gian giao lưu với truyền thông sau khi trở về từ cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Trong bài phỏng vấn với báo Tiền Phong, Thiên Ân có tiết lộ bản thân bị áp lực trước những ý kiến trái chiều của khán giả nhưng vẫn cố gắng vượt qua. Trước câu hỏi về việc Chủ tịch Miss Grand International nợ một câu xin lỗi vì chê ngoại hình thì Thiên Ân khẳng định không cần ai xin lỗi mình. "Tôi thấy hạnh phúc vì luôn có người bên cạnh, yêu thương. Tôi chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực cho xã hội, cộng đồng", Thiên Ân nói.

Hoa hậu Thiên Ân chốt một câu căng đét hậu ồn ào bị ông Nawat chê ngoại hình
Hoa hậu Thiên Ân chốt một câu căng đét hậu ồn ào bị ông Nawat chê ngoại hình

Nhắc về lời chê ngoại hình của ông Nawat, Thiên Ân cho biết: "Mỗi cuộc thi có tiêu chuẩn vẻ đẹp riêng. Giờ đây, tôi chỉ quan trọng việc nhìn nhận mình thế nào và có nỗ lực để hoàn thiện, trở thành phiên bản xuất sắc nhất của chính mình hay không. Tôi vẫn yêu bản thân dù nó chưa hoàn hảo. Tôi đang biết rõ mình ở đâu, là ai và có gì."

Trước đó, trên tờ Tri thức trực tuyến, Thiên Ân cũng khẳng định bản thân muốn tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình và không muốn nhắc đến ông Nawat.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news