Tin mới

2 năm sau kết hôn, đến nay Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy mới chính thức thành vợ chồng

Thứ năm, 09/03/2023, 09:28 (GMT+7)

Sau 2 năm kết hôn đến nay vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy mới chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau.

Vào tối 8/3, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy mới chính thông báo về việc cả hai trở thành vợ chồng hợp pháp khi đăng tải đoạn video đi đăng ký kết hôn. Khánh Vy tiết lộ về ngày đặc biệt của cặp đôi sau hơn 2 năm kết hôn: "Hôm nay, Phan Mạnh Quỳnh chính thức là chồng hợp pháp của tôi. Anh nói đó là món quà dành cho tôi trong ngày 8/3". Về phía Phan Mạnh Quỳnh cũng không khỏi háo hức: "Cả hai đi đăng ký kết hôn đây".

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đến nay mới làm giấy đăng ký kết hôn. Ảnh: Chụp màn hình
Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đến nay mới làm giấy đăng ký kết hôn. Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn clip cặp đôi đăng tải, ngày đặc biệt này của cặp đôi còn có sự hiện diện của thiên thần nhỏ vừa chào đời là bé Ốc. Tiết lộ về lý do đến nay mới đăng ký kết hôn, Khánh Vy cho biết cả hai chưa có thời gian thực hiện đăng ký kết hôn, đến giờ mới làm thủ tục để có thể làm giấy khai sinh cho con đầu lòng: "Hai đứa lười làm giấy tờ tới nỗi sinh em bé xong mới đi đăng ký kết hôn, để làm giấy tờ khai sinh cho Ốc".

2 năm sau kết hôn, đến nay Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy mới chính thức thành vợ chồng - Ảnh 1
 

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy gặp nhau lần đầu vào năm 2015 và nhanh chóng đi đến hẹn hò sau đó. Cả hai đã có khoảng thời gian dài yêu đương kín tiếng. Mãi cho đến cuối năm 2019, Phan Mạnh Quỳnh mới công khai dự định tổ chức đám cưới, tuy nhiên sau đó đám cưới lại bị hoãn vì lý do cá nhân. Tới năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục phải hoãn cưới vì dịch bệnh. Sau 2 lần hoãn cưới, cặp đôi chính thức có hôn lễ vào tháng 4/2021 ấm cúng tại quê nhà cô dâu và chú rể ở Nghệ An và Nha Trang (Khánh Hòa). Tháng 7/2022, cặp đôi chính thức thông báo tin vui mang thai con đầu lòng.

2 năm sau kết hôn, đến nay Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy mới chính thức thành vợ chồng - Ảnh 2
 
Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Kể từ sau khi đón con đầu lòng, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường trên MXH. Những khoảnh khắc giản dị nhưng đầy tiếng cười đã cho thấy niềm hạnh phúc cả hai có được và khiến công chúng càng thêm ngưỡng mộ tình yêu, cuộc sống hôn nhân của 2 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news