Tin mới

Giữa ồn ào trượt danh hiệu NSND, Kim Tử Long hé lộ sự thật về 'vết nhơ' bài bạc ám ảnh suốt cuộc đời

Thứ hai, 15/08/2022, 22:17 (GMT+7)

Giữa lúc gặp phải ồn ào vì lên tiếng thắc mắc chuyện bị đánh trượt danh hiệu NSND, Kim Tử Long đã có chia sẻ về quá khứ liên quan đến bài bạc của mình.

Mới đây, NSƯT Kim Tử Long đã có những chia sẻ gây xôn xao MXH khi anh thể hiện sự bức xúc của mình về việc bị trượt danh hiệu NSND. Ngay lập tức Cộng đồng mạng đã vào chỉ trích thái độ của vị NS cho rằng anh đang hơn thua. Đặc biệt ồn ào bài bạc trong quá khứ liên quan đến pháp luật toàn có thể là lý do khiến anh trượt danh hiệu này.

NS Kim Tử Long thắc mắc về việc bị đánh trượt trước danh hiệu NSND. Ảnh: Chụp màn hình
NS Kim Tử Long thắc mắc về việc bị đánh trượt trước danh hiệu NSND. Ảnh: Chụp màn hình

Đối diện trước những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, NSƯT Kim Tử Long mới đây đã có những chia sẻ về sự việc. Trên Vietnamnet, Kim Tử Long khẳng định thắc mắc về việc trượt danh hiệu NSND là hành động lên tiếng chính đáng. Bởi thực chất cả anh chưa tìm được câu trả lời thuyết phục cho trường hợp của mình cùng các đồng nghiệp.

NSND Kim Tử Long chia sẻ về biến cố năm xưa. Ảnh: Internet
NSND Kim Tử Long chia sẻ về biến cố năm xưa. Ảnh: Internet

Còn vấn đề bài bạc năm xưa liên quan đến cả pháp luật, Kim Tử Long thừa nhận đây là vết nhơ của đời mình và hé lộ toàn bộ sự thật về câu chuyện năm xưa.

Theo đó vào năm 2013 khi Kim Tử Long về Vĩnh Long biểu diễn, trong tiệc hỷ theo lời mời của khán giả. Sau khi biểu diễn đến tận khuya, anh ra về phát hiện ô tô mình bị chắn đường bởi một xe khác. Nam nghệ sĩ đã cùng tài xế của mình qua tìm người nhờ dời xe. 

Lúc này, nam nghệ sĩ đứng cạnh một nhóm người chơi bài trong tiệc. Anh vừa trò chuyện, chụp ảnh và giao lưu với khán giả. Cũng vì hiếu kỳ và nhiều người hâm mộ nài nỉ, muốn anh góp tiền đặt tài xỉu lấy hên nên đã "góp vui" 3 ván. Trong đó một ván 200.000 đồng, ván 300.000 đồng nhưng đều thua và một lúc sau công an ập vào bắt. Kim Tử Long cùng nhóm người trên bị đưa về đồn, lấy lời khai.

Kim Tử Long cho biết sự việc vừa qua làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng gia đình anh. Ảnh: Internet
Kim Tử Long cho biết sự việc vừa qua làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng gia đình anh. Ảnh: Internet

Sau khi vụ án được khởi tố và thực hiện xét xử phúc thẩm, TAND Vĩnh Long kết luận vì Kim Tử Long có nhiều đóng góp cho nghệ thuật cải lương nên xứng được hưởng khoan hồng. Bên cạnh đó Viện KSND cũng đã rút 1 phần kháng nghị nên HĐXX chấp nhận cho nam nghệ sĩ được miễn hình phạt phạt tiền 30 triệu đồng như án sơ thẩm đã tuyên trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tử Long NSND