Tin mới

Kim Tử Long lên tiếng khi trượt danh hiệu NSND, nói gì mà khiến cộng đồng mạng khơi lại quá khứ?

Thứ bảy, 13/08/2022, 11:02 (GMT+7)

Chia sẻ của NSƯT Kim Tử Long về việc trượt danh hiệu NSND khiến nhiều người lên tiếng, thậm chí lôi lại quá khứ của anh.

Vào tối ngày 11/8, NSƯT Kim Tử Long đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc anh trượt mất danh hiệu NSND khiến Cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý. Theo đó, vị nghệ sĩ thắc mắc về việc anh và nhiều nhiều đồng nghiệp khác trượt danh hiệu NSND mà không rõ lý do.

Kim Tử Long lên tiếng khi trượt danh hiệu NSND, nói gì mà khiến cộng đồng mạng khơi lại quá khứ? - Ảnh 1

"Tại sao tôi bị trượt trong danh sách gửi đi từ Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cũng như UBND TP.HCM đến Bộ để được xét duyệt NSND. Tôi cũng muốn hỏi tại sao tôi không được xét duyệt vào danh sách, tôi đã bị lỗi gì? Tôi không được cái gì, thiếu cái gì mà không nằm trong danh sách gửi ra Bộ xét duyệt NSND", Kim Tử Long gay gắt.

Nam nghệ sĩ cho biết thêm: "Tôi và Thoại Mỹ làm hồ sơ xét NSND một lượt. Nhưng sau đó, tôi và cô ấy bị trượt nên làm đơn lên Sở để xem xét tại sao. Sau đó, Thoại Mỹ được xem xét, còn tôi thì không. Thế là tôi làm thêm một cái đơn nữa gửi đến Sở để hỏi lý do tại sao, để tôi rút kinh nghiệm, sửa chữa... Sau khi gửi đơn thì họ chỉ trả lời tại vì Hội đồng xét duyệt không được là không được, không cần biết tại sao".

Nghệ sĩ Kim Tử Long có chia sẻ đáng chú ý mới đây. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Kim Tử Long có chia sẻ đáng chú ý mới đây. Ảnh: Internet

Trước những chia sẻ của Kim Tử Long, một bộ phận công chúng khuyên anh mọi chuyện đã qua, không nên làm lớn làm gì. Hơn nữa người nghệ sĩ quan trọng là khẳng định được tên tuổi trong lòng công chúng chứ không chỉ đơn thuần là 1 cái danh xưng.

Tuy nhiên, nhiều người lại quá gay gắt cho rằng vị nghệ sĩ đã quá hơn thua, thậm chí còn lôi lại quá khứ ồn ào liên quan đến một vụ đánh bạc của Kim Tử Long để khẳng định việc anh trượt danh hiệu NSND cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, hành động làm lớn chuyện khi trượt danh hiệu của Kim Tử Long cũng bị nhiều người đánh giá về tư cách.

Cộng đồng mạng phản ứng trước những chia sẻ của Kim Tử Long. Ảnh: Internet
Cộng đồng mạng phản ứng trước những chia sẻ của Kim Tử Long. Ảnh: Internet

Trước đó vào năm 2013, NSƯT Kim Tử Long từng bị khởi tố vì cho rằng nam nghệ sĩ đã tham gia sát phạt tại sòng bạc khi đi diễn đám cưới. Sau khi xét xử phúc thẩm, TAND Vĩnh Long kết luận vì Kim Tử Long có nhiều đóng góp cho nghệ thuật cải lương nên xứng được hưởng khoan hồng. Bên cạnh đó Viện KSND cũng đã rút 1 phần kháng nghị nên HĐXX chấp nhận cho nam nghệ sĩ được miễn hình phạt phạt tiền 30 triệu đồng như án sơ thẩm đã tuyên trước đó.

Kim Tử Long khẳng định bị oan trong ồn ào ở quá khứ. Ảnh: Internet
Kim Tử Long khẳng định bị oan trong ồn ào ở quá khứ. Ảnh: Internet

Sau 8 năm ồn ào diễn ra, vào năm ngoái, Kim Tử Long lên tiếng khẳng định việc bản thân mình bị oan. Theo đó, trong một lần đi hát đám cưới, nam nghệ sĩ đã vô tình có mặt trong điểm đánh bài tại tiệc cưới đó. Hoàn toàn không có chuyện anh tham gia đánh bạc như mọi người vẫn nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tử Long NSND