Tin mới

Phương Oanh gây thương nhớ với loạt hình hóa nữ thần như bước ra từ thần thoại

Thứ năm, 17/11/2022, 17:00 (GMT+7)

Giữa ồn ào tình ái với shark Bình, Phương Oanh khiến CĐM 'mắt chữ A, miệng chữ O" khi xuất hiện với tạo hình đầy lạ lẫm.

Mặc cho những lời bàn tán liên quan đến chuyện tình cảm với Shark Bình xuất hiện gần đây, Phương Oanh vẫn thường xuyên hiện diện trên MXH và nhanh chóng gây chú ý bởi dung mạo xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Mới đây nhất, nữ diễn viên Hương vị tình thân tiếp tục mang đến bất ngờ khi tung ra loạt ảnh hóa nữ thần như bước ra từ thần thoại khiến bao người siêu lòng.

Phương Oanh gây thương nhớ với loạt hình hóa nữ thần như bước ra từ thần thoại - Ảnh 1
Phương Oanh đẹp như nữ thần bước ra từ thần thoại. Ảnh: FBNV
Phương Oanh đẹp như nữ thần bước ra từ thần thoại. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình này, Phương Oanh diện chiếc đầm mỏng manh màu trắng tinh khôi và khoác trên mình đôi cánh thiên thần. Đi kèm với phong cách này, lối trang điểm trong veo kèm theo các phụ kiện lấp lánh, bắt sáng khiến cô càng thêm long lanh và nổi bật. Cũng chính vì màn hiện diện quá đỗi hút mắt này mà bên dưới bình luận, hàng loạt những lời khen ngợi, trầm trồ được gửi đến Phương Oanh.

Phương Oanh gây thương nhớ với loạt hình hóa nữ thần như bước ra từ thần thoại - Ảnh 2
Phương Oanh gây thương nhớ với loạt hình hóa nữ thần như bước ra từ thần thoại - Ảnh 3
Vẻ đẹp của Phương Oanh khiến nhiều người khó cưỡng lại. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp của Phương Oanh khiến nhiều người khó cưỡng lại. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, không ít lời bình luận còn như trêu ghẹo nữ diễn viên khi nhắc đến chuyện yêu đương của cô với shark Bình. Có người đùa: "Nhẽ ra nên mặc outfit cô tiên cầm gậy golf". Có vẻ như người này ngụ ý nhắc khéo sở thích chung của Phương Oanh và Shark Bình cùng nơi hẹn hò khi mới yêu của cặp đôi này. 

Cư dân mạng hết lời khen ngợi Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình
Cư dân mạng hết lời khen ngợi Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, ồn ào tình cảm với shark Bình khiến Phương Oanh liên tục bị gọi tên, trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán của Cộng đồng mạng. Giữa thời điểm này, nữ diễn viên đã nhanh chóng hạn chế phần bình luận, không cho người lạ buông lời mỉa mai hay chỉ trích mình. Đặc biệt, hàng loạt hình ảnh Phương Oanh hiện diện với shark Bình cũng không còn hiện diện công khai trên trang cá nhân của nữ ca sĩ như trước kia nữa.

Ở thời điểm hiện tại, dù không còn chia sẻ những khoảnh khắc bên shark Bình, thế nhưng Phương Oanh vẫn nhận được sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng. Đơn giản vì mỗi lần hiện diện, cô nàng đều khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp, đầy quyến rũ khiến bao người xuyến xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news