Tin mới

Hari Won lộ tâm trạng bất ổn, thừa nhận sự thật phũ phàng giữa tin đồn ly hôn Trấn Thành

Thứ năm, 17/11/2022, 14:53 (GMT+7)

Nửa đêm, Hari Won để lộ tâm trạng bất ổn, thừa nhận một sự thật phũ phàng giữa tin đồn ly hôn Trấn Thành.

Mới đây, các fan của Hari Won không khỏi lo lắng khi nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái đầy bất ổn: “Sao cũng được, vẫn tiếp tục và sẽ tiếp tục! Thật ra tui cũng biết tui khá lì. Nhưng không lì là không sống được tới giờ á!”. Bên cạnh đó, Hari Won còn chia sẻ thêm story bằng tiếng Hàn với nội dung u uất, buồn bã: "Sẽ có một ngôi sao như bạn trên bầu trời của tôi chứ?”.

Hari Won lộ tâm trạng bất ổn, thừa nhận sự thật phũ phàng giữa tin đồn ly hôn Trấn Thành. Ảnh internet
Hari Won lộ tâm trạng bất ổn, thừa nhận sự thật phũ phàng giữa tin đồn ly hôn Trấn Thành. Ảnh internet

Hari Won thừa nhận mình là người khá lỳ và bắt buộc phải lỳ mới có thể trụ lại đến giờ phút này giữa những cơn sóng thị phi. Nhiều người cho rằng, bà xã Trấn Thành đang phải đối mặt với quá nhiều áp lực từ những tin đồn trên mạng xã hội nên mới có tâm trạng như vậy. Cũng có người đặt giả thuyết, Hari Won đang phải cạnh tranh gay gắt với những người trong giới nên mới đăng đàn thâm thúy. Để tồn tại trong giới không phải là điều đơn giản khi sự cạnh tranh ngày càng cao chính vì vậy Hari Won đang phải nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân, tìm được vị thế trong showbiz.

Khuôn mặt cứng đơ của Hari Won sau khi bị bệnh. Ảnh internet
Khuôn mặt cứng đơ của Hari Won sau khi bị bệnh. Ảnh internet

Vừa qua, Hari Won còn gây xôn xao trước thông tin bị thay thế vị trí MC của gameshow ăn khách 'Nhanh như chớp'. Thay Hari Won là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm. Liệu Hari Won có bị thay thế bằng Lê Dương Bảo Lâm hay không vẫn còn là câu hỏi lớn.

Trấn Thành khẳng định vẫn đang hạnh phúc bên Hari Won sau tin đồn ly hôn. Ảnh internet
Trấn Thành khẳng định vẫn đang hạnh phúc bên Hari Won sau tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước thông tin Trấn Thành và Hari Won chính thức hết hợp đồng hôn nhân và đường ai nấy đi. Trước tin đồn này, danh hài Trấn Thành lập tức lên tiếng phủ nhận không chỉ vậy, cặp đôi còn tung ảnh tình tứ bên nhau ngầm khẳng định vẫn đang hạnh phúc mặn nồng. 

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Trấn Thành đang dồn toàn tâm toàn ý thực hiện dự án phim mới thì Hari Won cô cũng có kế hoạch riêng của mình tại Hàn Quốc. Trước đó trong livestream của mình, Trấn Thành cho biết cả hai đều đang dồn sức thực hiện những dự án riêng của mình. Đồng thời nam MC cũng khẳng định tình yêu của mình dành cho bà xã Hari Won sau tất cả những thị phi mà cả hai đã cùng vượt qua.

Sau thời gian im ắng, vừa qua, Hari Won chính thức cho ra mắt MV "Như anh đã mong chờ". Đây là sản phẩm comeback của Hari Won sau gần 1 năm im ắng. Ca khúc do nhạc sĩ Shintto sáng tác, lời Việt của Trịnh Thăng Bình. MV được phát hành song song cả hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news