Tin mới

Giữa ồn ào với tình cũ, Huỳnh Hiểu Minh lại bị lộ bí mật với Triệu Vy trong đám cưới với Angela Baby

Thứ ba, 12/01/2021, 11:36 (GMT+7)

Chỉ vì xuất hiện cùng show truyền hình với tình cũ, Huỳnh Hiểu Minh liên tục bị netizen khui chuyện quá khứ thậm chí còn lôi cả chuyện có Triệu Vy vào cùng.

Những ngày qua, những thông tin về Huỳnh Hiểu Minh không chỉ xuất hiện liên tục trên mạng xã hội xứ Trung mà còn phủ sóng không ít trên mặt báo. Sau ồn ào liên quan đến tình cũ Lý Phi Nhi, Huỳnh Hiểu Minh mới đây lại bị truyền thông tiết lộ về chuyện liên quan đến Triệu Vy trong đám cưới với Angela Baby.

Chuyện tình ồn ào giữa Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby - Lý Phi Nhi vẫn đang xôn xao những ngày qua.

Cụ thể, trang truyền thông này cho biết, trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy đã mạnh tay chỉ hơn cho người bạn thân là 2 triệu NDT (hơn 7,1 tỷ đồng). Đây cũng chỉ là số tiền bình thường so với độ thân thiết và tài sản khủng của Triệu Vy. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cho rằng Triệu Vy đã đối xử đặc biệt với Huỳnh Hiểu Minh vì đám cưới Lâm Tâm Như, nàng "Tiểu Yến Tử" cũng chỉ mừng 100.000 NDT (tương đương 355 triệu đồng).

Triệu Vy mừng đám cưới Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby 2 triệu NDT.

Trong quá khứ, Triệu Vy rất thân thiết với Lâm Tâm Như khi cả hai cùng đóng chung phim "Hoàn Châu cách cách". Tuy nhiên, sau đó 2 nàng Cách Cách này từng dính tin đồn bất hòa nhiều năm trời và đến nay họ cũng ít tương tác với nhau, chỉ dừng lại ở trên mức bạn bè.

Trong khi cô chỉ mừng người chị em thân thiết 100.000 NDT.

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng là bạn thân của Triệu Vy. Hơn nữa, Huỳnh Hiểu Minh còn không ngại thừa nhận chuyện mình từng yêu đơn phương Triệu Vy cả thập kỷ nhưng sau đó Triệu Vy kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long còn Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angela Baby.

Dù đã có gia đình riêng nhưng cả hai vẫn thân thiết với nhau mỗi khi gặp mặt thậm chí họ còn lên tiếng bệnh vực cho nhau mỗi khi đối phương gặp thị phi.

Huỳnh Hiểu Minh có mối quan hệ hơn cả tri kỉ.

Những năm gần đây, cả hai đều bị đồn trục trặc với hôn nhân riêng của mình, nhưng có lẽ Huỳnh Hiểu Minh sẽ là cái tên nổi trội hơn khi liên tục bị đào bới hôn nhân không hạnh phúc với Angela Baby. Những ngày qua, chuyện tình ồn ào với tình cũ Lý Phi Nhi đã khiến anh phải rút khỏi show truyền hình để tránh sự việc bị đi quá xa. Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt cùng giải thích về xích mích giữa vợ và tình cũ nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news