Tin mới

Giữa tâm bão dịch bệnh Bi Rain có hành động bất ngờ

Thứ tư, 04/03/2020, 13:32 (GMT+7)

Để góp phần vào công cuộc chống dịch của đất nước, Bi Rain đã quyết định giảm một nửa tiền thuê nhà cho tất cả các khách hàng trong 3 tháng.

Dịch Covid-19 ở Hàn Quốc đang diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống, sinh hoạt của người dân nơi đây. Vì vậy những ngày gần đây, một phong trào bổng nổi lên với tên gọi: Người chủ nhà thiện lương.

Theo đó, chiến dịch này khuyến khích chủ sở hữu bất động sản giảm giá thuê cho người dân và doanh nghiệp - những người đang đối diện với nguy cơ khủng hoảng tài chính trong thời điểm dịch Covid-19 này.

Bi Rain đã quyết định giảm một nửa tiền thuê nhà cho tất cả các khách hàng trong 3 tháng

Theo thông tin được Sina đăng tải sáng nay, nam ca sĩ Bi Rain đã bắt trend cực nhanh khi mới đây anh đã thông báo sẽ giảm 50% tiền thuê nhà tháng 3 cho tất cả khách hàng ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu và Seoul.

Tài tử Ngôi nhà hạnh phúc chia sẻ: "Tôi nhận thấy phong trào Người chủ nhà thiện lương rất thiết thực trong hoàn cảnh hiện tại. Vì thế, tôi sẵn lòng san sẻ phần nào khó khăn với những khách thuê của mình".

Trên mạng xã hội, người hâm mộ tán dương hành động đẹp của nam ca sĩ. Anh được khen ngợi khi đã kịp thời giúp đỡ người dân trong lúc họ gặp khó khăn vì những thiệt hại cho Covid-19 gây ra.

Đây không phải nhân vật nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc có hành động đẹp mà trước đó, rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc cũng đã chung tay ủng hộ đất nước chống dịch như Hyun Bin âm thầm ủng hộ 4 tỷ đồng, Lee Min Ho 6 tỷ đồng, Song Joong Ki 2 tỷ đồng...

Được biết tính đến ngày 4/3, Hàn Quốc đã ghi nhận 5.328 ca dương tính với virus corona và có 34 trường hợp tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news