Tin mới

Giữa tâm bão ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh hội ngộ thân mật bên Lưu Diệc Phi

Thứ năm, 08/08/2019, 09:29 (GMT+7)

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh hội ngộ nàng “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi đã cùng hợp tác trong phim Thần điêu đại hiệp 2016. Mới đây, cả hai đã có dịp hội ngộ trong ngày tình nhân Trung Quốc. Huỳnh Hiểu Minh không ở bên cạnh bà xã Angelababy trong dịp đặc biệt mà lại có buổi hội ngộ đặc biệt với Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh hội ngộ khiến các fan vô cùng thích thú

"Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi vẫn trẻ quá còn mình thì đã già" - một fan hâm mộ Thần điêu đại hiệp 2006 vô cùng phấn khích. Tuy năm nay Huỳnh Hiểu Minh 41 tuổi còn Lưu Diệc Phi đã ngoài 30 nhưng cả hai vẫn rất trẻ trung và giữ vững phong độ nhan sắc.

Được biết, cặp đôi Thần điêu đại hiệp 2006 là đại diện toàn cầu của 1 thương hiệu. Lần này họ có mặt tại Thụy Sĩ để tham dự Lễ hội rượu vang Fête des Vignerons 2019. Nhiều năm sau khi hợp tác chung trong phim, cặp đôi này vẫn vô cùng thân thiết. "Khi đóng phim, tôi gọi cô ấy là cô cô. Ngoài đời, tôi vẫn thường gọi cô cô nếu có dịp gặp gỡ. Trong mắt tôi, Lưu Diệc Phi là diễn viên xinh đẹp, cầu tiến”, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ.

Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi trong "Thần điêu đại hiệp 2006"

Thần điêu đại hiệp 2006 được coi là một trong những phiên bản thành công nhất của tác phẩm đình đám của loạt phim này. Nhờ nhan sắc xinh đẹp thoát tục, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và trở thành nàng “Tiểu Long Nữ” được yêu mến nhất. Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn còn hạn chế và luôn cố gắng thoát khỏi cái bóng của Tiểu Long Nữ nhưng chưa thành công.

Trong khi đó, thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng vào những ồn ào trong vụ ly hôn với Angelababy. Nhiều nguồn tin cho hay Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sắp công bố ly hôn tuy nhiên cả 2 đều lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news