Tin mới

Lộ ảnh tuổi 19 của Lưu Diệc Phi: Đẹp hoàn hảo không tì vết

Thứ sáu, 12/07/2019, 13:51 (GMT+7)

Mới đây, những bức ảnh năm 19 tuổi của Lưu Diệc Phi bất ngờ được cư dân mạng đào bới lại.

Trong những bức ảnh được lan tuyền rộng rãi mới đây, ở tuổi 19, Lưu Diệc Phi đã sớm toát lên vẻ thanh tao, nhẹ nhàng. Không make up nhiều, không qua chỉnh sửa ảnh nhưng với vóc dáng thon gọn, da mặt trắng, bầu bĩnh đầy sức sống, cùng với thắt bím hai bên đã tạo nên vẻ linh động, vô cùng dễ thương của nữ diễn viên sinh năm 1987.

Lưu Diệc Phi ở tuổi 19 đã toát lên vẻ thanh tao, nhẹ nhàng

Tuy đã 12 năm trôi qua nhưng mọi người sẽ phát hiện Lưu Diệc Phi của tuổi 19 và ở tuổi 31 hiện tại hầy như không có biến đổi gì nhiều. Nét mặt dù có chút sắc sảo và trưởng thành hơn nhưng khí chất không hề thay đổi. Gương mặt, đường nét vẫn toát lên khí chất “thần tiên tỉ tỉ”.

Gương mặt đường nét của Lưu Diệc Phi năm 19 tuổi không biến đổi gì nhiều ở tuổi 31

Lưu Diệc Phi là một trong những nghệ sĩ được săn đón nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên sinh năm 1987 ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Thần điêu đại hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Tiên kiếm kỳ hiệp,… Lưu Diệc Phi cũng từng xuất hiện trong danh sách “tân tứ đại Hoa đán” của màn ảnh Hoa ngữ, cùng với những nhan sắc như Huỳnh Thánh Y, Vương Lạc Đan, Dương Mịch. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng luôn nằm trong top những ngôi sao trẻ thành đạt, giàu có nhất trong showbiz Hoa ngữ với năng lực kinh doanh, sở hữu khối tài sản lớn, bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ấn tượng.

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi ở tuổi 32

Mới đây, người đẹp 32 tuổi gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính Hoa Mộc Lan trong bộ phim “Mulan” do Disney sản xuất. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi nhận khá nhiều “gạch đá” từ người hâm mộ vì diễn xuất chưa phù hợp với khí chất của nhân vật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news