Tin mới

Mai Phương Thúy để lộ chốn riêng tư trong lúc quá chén không làm chủ được cảm xúc

Thứ hai, 19/04/2021, 09:25 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy trong lúc quá chén không làm chủ được cảm xúc đã lấy điện thoại livestream để lộ khoảnh khắc "giường chiếu" trong khách sạn. 

Mới đây, hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy khiến fan một phen sững người với câu chuyện dở khóc dở cười. Theo đó, nàng hậu họ Mai sau khi dự một sự kiện có hơi ngà ngà vì quá chén. Trong lúc không làm chủ được cảm xúc, Mai Phương Thúy lôi điện thoại ra livestream để lộ không gian "giường chiếu" trong khách sạn nơi mình đang ở.

Bộ dạng của Mai Phương Thúy trong lúc ngà ngà khiến fan cười lăn cười bò. Ảnh cắt từ clip
Bộ dạng của Mai Phương Thúy trong lúc ngà ngà khiến fan cười lăn cười bò. Ảnh cắt từ clip

Không chỉ vậy, biểu cảm của Hoa hậu Mai Phương Thúy trong lúc "ngà ngà" khiến fan cười lăn cười bò vì quá đáng yêu. Cùng với đó, khuôn mặt mộc của Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nàng hậu gốc Hà Nội nhận được nhiều lời khen vì mặt mộc ngày càng nhuận sắc và xinh đẹp.

Mai Phương Thúy vô tư khoe mặt mộc xinh đẹp của mình. Ảnh FBNV
Mai Phương Thúy vô tư khoe mặt mộc xinh đẹp của mình. Ảnh FBNV

Mai Phương Thúy được công chúng biết đến sau khi đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sở hữu chiều cao nổi trội, Mai Phương Thúy nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá của cuộc thi. 

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy không chọn dấn thân vào showbiz để nổi tiếng mà rẽ ngang sang con đường kinh doanh. Hiện tại, nàng hậu họ Mai đang là một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản kếch xù. 

>> Xem thêm: Hotgirl Tiktok 17 tuổi Lê Thị Khánh Huyền lộ ảnh trong khách sạn với chiếc váy hờ hững

Sắc vóc vạn người mê của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh FBNV
Sắc vóc vạn người mê của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh FBNV

Xinh đẹp, tài năng, Mai Phương Thúy cũng được công chúng yêu mến vì phong cách sống khá thoáng và thân thiện. Cô là một trong số ít Hoa hậu Việt vô tư khoe ảnh mặt mộc xấu nhất của mình mà không sợ mất đi hình ảnh đẹp. Thậm chí, nàng hậu còn từng bị mẹ cấm đăng ảnh mặt mộc vì sợ con gái sẽ mất đi người hâm mộ. 

Mai Phương Thúy để lộ chốn riêng tư trong lúc quá chén không làm chủ được cảm xúc - Ảnh 1

>> Xem thêm: Vừa trở lại, Sơn Tùng M-TP đã để lộ sự bất ổn, rơi vào tình trạng đáng báo động

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy cũng là điều mà công chúng không khỏi tò mò. Nàng hậu sinh năm 1988 từng dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai thường xuyên "thả thính' trên trang cá nhân của nhau, rồi mỗi khi xuất hiện tại sự kiện là lại dính nhau như sam. Trước tin đồn hẹn hò này, Mai Phương Thúy lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news