Tin mới

Khoảnh khắc hớ hênh của 1 thí sinh tại Chung khảo Miss Grand Vietnam 2023

Thứ năm, 24/08/2023, 14:23 (GMT+7)

Thí sinh Cẩm Tú (SBD 233) với phần thể hiện trang phục dân tộc khiến cho nhiều người phải đỏ mặt.

Tối 23/8, đêm Chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra tại Tp.HCM. Đây là lần đầu thí sinh thể hiện được khả năng trình diễn với trang phục dạ hội, bikini trước hàng vạn khán giả cả nước. 

Thí sinh Cẩm Tú trong phần thi Trang phục Dân tộc. Ảnh: BTC 
Thí sinh Cẩm Tú trong phần thi Trang phục Dân tộc. Ảnh: BTC 

Đây cũng là đêm thi được trông đợi với màn hô tên - phần thi đặc trưng làm nên thương hiệu của Miss Grand từ quốc tế về đến Việt Nam. Khác với năm 20222, phần hô tên, quê hương của các người đẹp năm nay bị đánh giá không tạo hiệu ứng bằng, bắt nguồn từ việc cuộc thi thay đổi kịch bản. Theo đó, màn hô tên với dạ hội thay vì bikini như năm trước. 

Để phù hợp với kịch bản đó, phần trình diễn dạ hội, âm nhạc trong phần hô tên năm nay cũng được đánh giá nhẹ nhàng và du dương hơn.

Trong khi phần dạ hội kết hợp năm nay bị đánh giá an toàn, không tạo được dấu ấn như năm trước thì có 1 điểm đáng tiếc trong phần thi này chính là khoảnh khắc hớ hênh của thí sinh Cẩm Tú (SBD 233). Theo đó, cô diện chiếc đầm dạ hội màu vàng nổi bật song do tà váy xẻ cao.

Khoảnh khắc 'hớ hênh' của Cẩm Tú. Ảnh: Chụp màn hình 
Khoảnh khắc "hớ hênh" của Cẩm Tú. Ảnh: Chụp màn hình 

Song do còn non nớt trong kĩ năng xử lý trang phục, Cẩm Tú lại vô tình để lộ nội y trước ống kính trong lúc bước xuống bậc thang. Chưa dừng lại ở đó, cô còn khiến khán giả theo dõi "ngượng chín mặt" bởi suốt phần catwalk, người đẹp đều gặp sự cố khi liên tục dùng tay để vén tà.

Khoảnh khắc trên của người đẹp khiến nhiều người chú ý. Ngoài những ý kiến cho rằng, cô nên trang bị thêm những kinh nghiệm xử lý, ứng biến phù hợp với bộ trang phục thì cũng có không ít người cảm thông, mong trong đêm Chung kết cô sẽ rút ra được những kinh nghiệm để thể hiện tốt hơn.

Khoảnh khắc hớ hênh của 1 thí sinh tại Chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 1
 
Phần hô tên của các thí sinh ấn tượng. Ảnh: FBNV
Phần hô tên của các thí sinh ấn tượng. Ảnh: FBNV

Không còn gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình qua màn hô tên "độc lạ", năm nay các thí sinh lại gây chú ý khi kết hợp phần hôn tên kết hợp với hò, đọc thơ. 

Được biết, đêm Chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào tối 27/8 tại TP.HCM. Người chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam đến với Miss Grand International 2023 tổ chức tại Việt Nam.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miss Grand Vietnam