Tin mới

TiTi chúc mừng sinh nhật bạn gái giấu mặt

Thứ năm, 24/08/2023, 11:26 (GMT+7)

Bài đăng trên của TiTi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Nhắc đến TiTi, khán giả nhớ đến anh từng là cựu thành viên của nhóm nhạc HKT. Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật, nam nghệ sĩ còn lấn sân sang mảng kinh doanh và đạt được nhiều thành công. 

TiTi từng có quãng thời gian bị đồn hẹn hò Nhật Kim Anh. Ảnh: FBNV
TiTi từng có quãng thời gian bị đồn hẹn hò Nhật Kim Anh. Ảnh: FBNV

Dẫu sở hữu gia tài "khủng" song nam nghệ sĩ này cũng vướng phải không ít những ồn ào. Trước đó, anh từng trải qua cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn, thậm chí bị 1 thành viên khác trong ban nhạc HKT "tố" phụ bạc vợ con để yêu ca sĩ Nhật Kim Anh. Song, sau đó bộ đôi đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò. 

Sau những sóng gió, mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca 9X bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm eo thân thiết bên 1 cô gái có vóc dáng khá gợi cảm. Anh còn hào hứng bày tỏ: "Chúc cho những điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất sẽ đến với em ở tuổi mới khi bên cạnh anh. Chúc mừng sinh nhật em". Nam ca sĩ còn dùng icon trái tim để nhắn nhủ đến cô gái.

TiTi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn gái. Ảnh: FBNV
TiTi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn gái. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên của TiTi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ, đồng thời mong anh sớm công khai bạn gái. Trong đó, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Trang Trần, Saka Kim Tuyền,... chúc mừng TiTi. 

TiTi chúc mừng sinh nhật bạn gái giấu mặt - Ảnh 1
CDM bình luận dưới bài đăng của TiTi. Ảnh: Chụp màn hình
CDM bình luận dưới bài đăng của TiTi. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy rằng, hậu rời nhóm HKT, TiTi đã có màn lột xác ấn tượng từ phong cách cho đến đời thường. Anh cũng tích cực đi biểu diễn nghệ thuật. Song, thời gian này khán giả thấy nam nghệ sĩ ít xuất hiện hơn khiến nhiều người tò mò cuộc sống hiện tại. 

Gần đây, khi xuất hiện tại 1 sự kiện, anh chàng từng trải lòng với báo chí rằng, bản thân đang xây dựng lại con đường kinh doanh nên tạm thời gián đoạn sự nghiệp Âm nhạc. 

TiTi chúc mừng sinh nhật bạn gái giấu mặt - Ảnh 2
TiTi đang có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Ảnh: FBNV
TiTi đang có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Ảnh: FBNV

"Sắp tới đây tôi sẽ thực hiện một số dự án kết hợp cùng các rapper trên con đường solo của mình. Công việc chính của tôi chủ yếu nằm ở kinh doanh, cũng ảnh hưởng khá nhiều vì khi mình tập trung vào kinh doanh, những khán giả và fan cũng chờ đợi, lâu dần họ cũng không còn để ý đến mình nữa", anh bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh TiTi