Tin mới

Giúp Jong SC Heerenveen giành chiến thắng, Đoàn Văn Hậu tiến gần thêm một bước đến kỳ tích

Thứ ba, 25/02/2020, 09:21 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ra sân đá chính trong màu áo đội trẻ SC Heerenveen và đưa đội nhà đến chiến thắng.

Trong khi đội hình chính thức của SC Heerenveen càng chơi càng bết bát thì đội trẻ của họ đang thi đấu như lên đồng và tiến gần hơn đến chức vô địch. Tối qua, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được ra sân đá chính trong màu áo đội trẻ và góp công giúp SC Heerenveen lên ngôi đầu bảng.

Ngay phút thứ 7, SC Heerenveen đã có bàn thắng vào lưới đội trẻ Zwolle. Tuy nhiên mọi chuyện đảo chiều nhanh chóng trong 10 phút đầu hiệp 2. Đối thủ ghi liên tục 2 bàn thắng khiến Jong SC Heerenveen choáng váng. Trong hai bàn thua này, Đoàn Văn Hậu được chơi ở vị trí trung vệ lệch trái đều không hề có lỗi. Thậm chí trong bàn thua thứ 2, hậu vệ của ĐT Việt Nam còn cản phá được cú sút đầu tiên của đối thủ nhưng rất đáng tiếc là bóng lại bật ra đúng chân tiền đạo Reza Ghoochannejhad.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục được bố trí chơi ở vị trí trung vệ lệch trái. Ảnh: Internet

Jong SC Heerenveen không chấp nhận một thất bại. Họ ào lên tấn công và đã có được điều mình muốn là bàn thắng gỡ hòa trên chấm phạt đền ở phút 76.

Tiếp đà hưng phấn, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội lao lên tìm kiếm chiến thắng. Và đến phút bù giờ thứ 2, Jordy Bruijn nhanh chân chớp cơ hội ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng 3-2 cho Jong Heerenveen.

Chiến thắng này giúp đội trẻ của SC Heerenveen vượt qua chính đối thủ Zwolle để leo lên ngôi đầu bảng. Nếu tiếp tục duy trì vị trí này đến cuối mùa bóng, Đoàn Văn Hậu sẽ lập nên kỳ tích khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam vô địch một giải đấu tại châu Âu, dù là giải trẻ đi chăng nữa.

BXH giải trẻ của Hà Lan với vị trí đầu bảng thuộc về SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news