Tin mới

Giúp Trịnh Sảng trốn thuế, Trương Hằng chính thức 'lãnh đòn': Thủ đoạn tinh vi với khoản tiền khủng

Thứ ba, 19/10/2021, 09:39 (GMT+7)

Trương Hằng mới đây chính thức bị xử phạt 114 tỷ vì có hành vi giúp Trịnh Sảng trốn thuế với thủ đoạn tinh vi và một khoản tiền khủng. 

Tờ Sina mới đây đưa tin cho biết, Cục thuế vụ Thượng Hải mới đây đã đưa ra thông báo xử phạt Trương Hằng- bạn trai cũ của Trịnh Sảng khoản tiền hơn 32 triệu NDT (114,2 tỷ đồng) về tội danh đồng lõa giúp nữ diễn viên trốn thuế 2.000 tỷ đồng. 

Theo đó, sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện Trương Hằng từng là quản lý của Trịnh Sảng trong quá trình tham gia Thiện nữ u hồn. 

Thời điểm này, Trương Hằng phụ trách ký kết các hợp đồng, đàm phán cũng như thù lao, sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi như lập công ty che giấu mức cát-xê, chia nhỏ hợp đồng nhằm qua mặt các cơ quan chức năng. 

Các cơ quan ngành thuế tại Trung Quốc cho biết sẽ tiến hành siết chặt Chính sách đóng thuế của những người trong lĩnh vực giải trí. 

Trịnh Sảng vướng vào bê bối lớn nhất đời tư. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng vướng vào bê bối lớn nhất đời tư. Ảnh: Internet

Đối với những hành vi cố tình dùng thủ đoạn để trốn tránh sự kiểm duyệt, họ cũng sẽ đề xuất tăng mức phạt bao gồm cả án tù. 

Thời điểm cuối tháng 8/2021, Trịnh Sảng bị buộc tội trốn thuế và bị xử phạt 299 triệu NDT (hơn 1050 tỷ đồng). Từ năm 2019 đến 2020.

Bằng những thủ đoạn như 'hợp đồng âm dương' từ năm 2019 đến 2020, Trịnh Sảng đã trốn thuế với tổng số tiền lên đến hơn 70 triệu NDT. 

Mặc khác, nữ hoa đán 9X thậm chí còn nhận được mức cát-xê cao kỷ lục 156 triệu NDT từ phim Thiện Nữ U Hồn nhưng không hề khai báo. 

Trương Hằng bị xử phạt sau hành động giúp Trịnh Sảng trốn thuế. Ảnh: Internet
Trương Hằng bị xử phạt sau hành động giúp Trịnh Sảng trốn thuế. Ảnh: Internet

Phía quan chức Trung Quốc nhận định Trương Hằng có dính líu và tiếp tay để Trịnh Sảng thực hiện hành vi gian, cả hai đã bị lập án điều tra và phải nộp phạt theo đúng quy định. 

Những ồn ào xoay quanh Trịnh Sảng và Trương Hằng trở thành một trong những đề tài nổi cộm trong giới giải trí Hoa ngữ. 

Truyền thông nhận định rằng cả hai không ai chiến thắng khi họ đều hủy hoại sự nghiệp và danh tiếng của mình sau màn đấu tố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news