Tin mới

Bí ẩn ‘cô dâu’ thẫn thờ đi lại ở Phan Thiết, sự thật khiến dân mạng ngã ngửa

Thứ tư, 29/09/2021, 16:56 (GMT+7)

Câu chuyện về cô gái mặc váy cưới trắng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng nhưng sự thật phũ phàng.

Thời gian gần đây, mạng xã hội ngập tràn hình ảnh được cho là quay từ cabin xe ô tô, hình ảnh cô gái mặc váy cưới thẫn thờ đi bộ giữa đường. Cô nàng đi vào làn đường dành cho ô tô, khoác chiếc váy cưới cồng kềnh kèm một chiếc áo chống nắng màu vàng, trùm kín mặt bên ngoài.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mặc kệ người đi đường, cô nàng có hành động kì lạ như che kín mặt, thản nhiên xách tà váy cưới đi lại lững thững. Nhiều nguyên nhân đã được Cộng đồng mạng đưa ra, tuy nhiên nổi bật nhất là dòng bình luận: "Thật ra, chồng của cô gái này đã gặp tai nạn và không thể qua khỏi ngay trong ngày đám cưới. Nỗi đau đó khiến cô ấy đau đớn đến mức trở nên như vậy”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với cô dâu váy trắng: “Vậy mới thấu, cãi vã hay chia tay cũng được, nhưng đừng cách biệt âm dương", “Đau lòng nhất không phải là rời xa nhau mà là khi chưa kịp nói lời tạm biệt”, “Hồi ức này chắc mãi mãi chẳng thể quên được. Thương cô gái, thương chàng trai”,..

Tuy nhiên bên cạnh những bình luận bày tỏ sự cảm thông, một số người đã công khai danh tính của “cô dâu” trong clip. Thực tế, cô dâu này là một chàng trai sinh năm 2004.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngày nào, thanh niên này cũng đi bộ như thế chứ không phải vì một câu chuyện “giả tưởng” như nhiều cộng đồng mạng vẫn tin. Chỉ là người này "ở rảnh" nên mới mặc váy cưới, đi lang thang chứ không có chuyện động lòng nào ở đây cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news