Tin mới

Ngỡ ngàng với dung mạo cực trẻ trung của MC Thu Uyên ở tuổi 50 sau hơn 3 năm rời sóng truyền hình 

Thứ hai, 06/03/2023, 11:10 (GMT+7)

Nhan sắc mới đây của MC Thu Uyên ở tuổi 50 sau hơn 3 năm rời sóng truyền hình khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. 

Dù đã rời sóng chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly từ khá lâu nhưng cuộc sống đời tư của nữ MC, nhà báo Thu Uyên vẫn nhận về sự quan tâm rất lớn của đông đảo các khán giả.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Thái Thùy Linh đã đăng tải hình ảnh cô đã có cuộc gặp gỡ với đàn chị là nữ MC Thu Uyên.

Ngay sau đó, khoảnh khắc nữ ca sĩ và nhà báo nổi tiếng ngồi trà đá vỉa hè đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo CDM.

Ngỡ ngàng với dung mạo cực trẻ trung của MC Thu Uyên ở tuổi 50 sau hơn 3 năm rời sóng truyền hình  - Ảnh 1
 
Ngỡ ngàng với dung mạo cực trẻ trung của MC Thu Uyên ở tuổi 50 sau hơn 3 năm rời sóng truyền hình  - Ảnh 2
 
Hình ảnh mới đây của nữ MC Thu Uyên được ca sĩ Thái Thùy Linh đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook
Hình ảnh mới đây của nữ MC Thu Uyên được ca sĩ Thái Thùy Linh đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook

Đính kèm cùng hình ảnh gây chú ý này là dòng trạng thái với nội dung 'Chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với nhau trước đây. Nhưng chị Thu Uyên bảo “nhất định chị bay ra Hà Nội phải gặp em, chắc chắn phải là em. Chị theo dõi em lâu lắm rồi, việc em làm chị biết hết'. Còn tôi thì, như nhiều người Việt Nam khác, 'lạ gì' chị Thu Uyên 'Như chưa hề có cuộc chia ly'. Quá nhiều đồng cảm giữa những kẻ đi 'vác tù và hàng tổng'.

Cũng trong đoạn chia sẻ này, Thái Thùy Linh cũng đã hé lộ sự trở lại của nhà báo Thu Uyên cùng các cộng sự của mình trong Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly.

'Vì những người vẫn đau đáu dõi theo, đau đáu đón chờ ấy, mà chị Uyên và 13 cộng sự đã không thể dừng lại, dù chương trình đã chuẩn bị hết kịch bản để nói lời tạm biệt sau cùng. Nếu bạn ủng hộ “Như chưa hề có cuộc chia ly” đi tiếp, xin hãy để lại một comment. Rồi nàng thưa chuyện!'.

Nữ MC Thu Uyên là một trong những 'linh hồn' của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Ảnh: Internet
Nữ MC Thu Uyên là một trong những 'linh hồn' của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất là trong hình ảnh được Thái Thùy Linh đăng tải, các khán giả không khỏi ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, cuốn hút và giàu sức sống của nữ MC dù đã ở tuổi 50.

Thu Uyên vốn được biết đến là một trong số những nhà báo kỳ cựu của VTV, cô từng gây ấn tượng lớn đối với các khán giả truyền hình khi cầm trịch các chương trình như bản tin Thời sự, Câu chuyện quốc tế...

Trước khi bén duyên với nghiệp truyền hình, Thu Uyên từng theo học tại Học viện Quan hệ Quốc tế Moscow và tốt nghiệp ngành Ngoại giao.

Năm 1987, chị trở về Việt Nam và dạy thêm tiếng Pháp, tiếng Nga tại ĐH Bách Khoa Hà Nội. Sau đó 2 năm, cô chính thức bén duyên với truyền hình và bắt đầu gắn bó với VTV.

Chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly là chương trình mang đậm tính nhân văn sâu sắc. Ảnh: Internet
Chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly là chương trình mang đậm tính nhân văn sâu sắc. Ảnh: Internet

Thu Uyên là gương mặt quen thuộc đồng hành cùng cá số phát sóng của Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly và cũng chính là người chịu trách nhiệm chính của chương trình mang đến nhiều giá trị nhân văn này.

Cô gây ấn tượng và nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng nhờ lối dẫn dắt tinh tế cùng giọng nói giàu tình cảm.

Năm 2020, thông tin chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly đối diện với nguy cơ ngừng phát sóng do thiếu hụt về kinh tế. Giữa lúc khó khăn, MC Thu Uyên đã phải cố gắng tìm nhà tài trợ và vực dậy tinh thần cho các thành viên trong ekip của mình.

Hà Anh Tuấn công khai ủng hộ 500 triệu đồng từ liveshow Chân trời rực rỡ của mình cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Ảnh: Internet
Hà Anh Tuấn công khai ủng hộ 500 triệu đồng từ liveshow Chân trời rực rỡ của mình cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Ảnh: Internet

Cũng từ đó mà Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly không còn được phát trực tiếp trên sóng của VTV nữa. Chương trình được phát trên các kênh, nền tảng MXH và YouTube. Chính điều này khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Cũng vì điều này mà cô quyết định lui về hậu trường và có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình nhỏ của mình.

 

Mới đây, trong liveshow tại Ninh Bình mang tên Chân trời rực rỡ của mình, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng Đen Vâu đã công bố khoản ủng hộ 500 triệu đồng cho Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly.

Gia đình nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và Viet Vision cùng bạn bè đã quyết định sẽ đồng hành tài trợ 4 tỷ đồng trong 2 năm để chương trình đảm bảo được duy trì và tiếp tục triển khai các hoạt động tìm kiếm và đoàn tụ.

Ngỡ ngàng với dung mạo cực trẻ trung của MC Thu Uyên ở tuổi 50 sau hơn 3 năm rời sóng truyền hình  - Ảnh 3
 
Những hình ảnh đời thường của BTV Thu Uyên luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của các khán giả. Ảnh: Internet
Những hình ảnh đời thường của BTV Thu Uyên luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của các khán giả. Ảnh: Internet

Trong khi đó, chia sẻ trên Tuổi Trẻ mới đây, nhà báo Thu Uyên cho biết chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly đã nhận được số tiền 500 triệu đồng được chuyển khoản từ Hà Anh Tuấn.

Nữ MC cũng tiết lộ rằng 'Nếu lúc nào thấy đội ngũ chương trình không còn đủ sức hoặc không kêu gọi được kinh phí để hoạt động ngoài số tiền ủng hộ 2 tỷ đồng/năm (kinh phí đủ hoạt động cho một năm là 6 tỉ đồng), thì sẽ dừng không nhận nữa'.

Phía nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng thông báo sẽ đều đặn chuyển kinh phí trong vòng 2 năm với số tiền 4 tỷ đồng mà không kèm bất kỳ điều kiện gì. Nhưng nữ MC Thu Uyên cho biết chương trình vẫn đang cân nhắc và mới đề nghị nhận 1 năm đầu tiên. Trong thời gian này, chương trình vẫn phải kêu gọi sự chung tay của xã hội cùng tham gia thêm ít nhất 4 tỷ nữa mỗi năm mà 'không thể chỉ dựa vào một mình phía Hà Anh Tuấn'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news