Tin mới

Thanh Tâm "trứng rán cần mỡ" lần đầu lên tiếng sau sự cố 'ngượng chín mặt' trên sàn catwalk

Thứ hai, 28/12/2020, 10:49 (GMT+7)

Sau "cú ngã để đời" trên sàn catwalk, hot girl Thanh Tâm vẫn tỏ ra hết sức hoang mang vì những lời tố cáo ngã theo kịch bản, tạo chiêu trò để làm điểm nhấn.

Từ đoạn clip "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ", cái tên Trần Thanh Tâm đã nổi như cồn trên mạng xã hội. Cô nàng này quyết định lấn sân sang showbiz với vai trò của một người mẫu.

Xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Festival trong bộ sưu tập của NTK Hà Nhật Tiến, Thanh Tâm khiến tất cả phải nhắc tên vì sự cố "ngượng chín mặt".

Vừa bước ra khỏi sàn diễn, Hot girl "trứng rán cần mỡ" đã không làm chủ được thăng bằng trên đôi giày cao gót và bị ngã. Dù vậy, Thanh Tâm vẫn bình tĩnh lấy lại thần thái để hoàn thành màn catwalk.

Sau "cú ngã để đời" này, Thanh Tâm vấp phải rất nhiều "thuyết âm mưu". Mới đây cô nàng đã có những chia sẻ trước sự cố này.

Tại buổi lễ trao giải Tiktok Awards, hot girl bộc bạch: 'Đến giờ mình vẫn cảm thấy hoang mang, mình cũng đoán được sau sự cố đó sẽ bị mọi người cho là tạo dựng chiêu trò. Tuy nhiên, nếu nhìn về góc độ một người mẫu, không ai muốn xảy ra sự cố như vậy hết, vì nó sẽ gây mất điểm với nhà thiết kế.

Bên cạnh đó, mình cũng không muốn bị mọi người chỉ trích trên mạng xã hội, cảm giác đó thật sự không hề dễ chịu'.

Dù vậy, Thanh Tâm cho biết cô đã sẵn sàng tham gia những sự kiện tiếp theo sau sự cố này.

Năm 2020 có thể coi là "năm hạn" với cô nàng tạo trend trên mạng xã hội. Giai đoạn giữa năm, Thanh Tâm liên tục vướng vào những lùm xùm vì những lần vạ miệng. Chính điều đó khiến cô sở hữu một lượng anti fan không nhỏ và sẵn sàng soi mói, tẩy chay mọi hoạt động có sự xuất hiện của Thanh Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news