Tin mới

'Góc tối' trong gia thế của CEO dính tin đồn hẹn hò Park Min Young: Từng dính án tù treo?

Thứ năm, 29/09/2022, 11:01 (GMT+7)

Ngay sau khi Dispatch tung ra loạt bằng chứng hẹn hò bí mật với nam CEO giàu có, những thông tin về gia thế của nam CEO nhanh chóng 'rơi vào tầm ngắm' của netizen và truyền thông xứ kim chi.

Làng giải trí Châu Á mới đây không khỏi chấn động khi Dispatch liên tục tung ra loạt bằng chứng hẹn hò của Park Min Young và nam CEO giàu có có tên là Kang Younghyoen.

Theo đó, 'bạn trai tin đồn' của Park Min Young sinh năm 1982 và là Chủ tịch của Vidente Co, INBIOGEN Co, Bucket Studio, Bithumb LIVE.

Dispatch gây chú ý khi mới đây đã tung thêm loạt bằng chứng nghi vấn về việc làm ăn 'bất minh' của bạn trai Park Min Young khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Theo đó, Kang Younghyeon có mối quan hệ quen biết với nhiều côn đồ ở khu Seongnam và hiện đang chuyển hướng sang kinh doanh ở Thái Lan. 

Park Min Young bị Dispatch khu loạt ảnh hẹn hò với nam CEO giàu có. Ảnh: Dispatch
Park Min Young bị Dispatch khu loạt ảnh hẹn hò với nam CEO giàu có. Ảnh: Dispatch

Theo những gì mà Dispatch điều tra từ năm 2014 đến năm 2016 cho thấy Kang Younghyeon đã có những hành vi gian lận tài chính và phải ngồi tù treo trong khoảng thời gian 3 năm vì tội lừa đảo.

Công ty mà bạn trai Park Min Young đang sở hữu có tên Bithumb hiện đang là sàn giao dịch tiền ảo điện tử số 1 tại Hàn Quốc. 

Sàn giao dịch này cũng thường xuyên nằm trong TOP 10 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới về khối lượng giao dịch, hứa hẹn cung cấp tỷ lệ hoa hồng thấp nhất trên thế giới.

Hiện chuyện tình yêu của cặp đôi này đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khắp nơi ở Châu Á và những thông tin về gia thế của 'bạn trai tin đồn' của Park Min Young hiện vẫn chỉ là thông tin một chiều do Dispatch tung ra.

BST siêu xe thuộc giá trị khủng của bạn trai Park Min Young bị truyền thông khu ra. Ảnh: Dispatch
BST siêu xe thuộc giá trị khủng của bạn trai Park Min Young bị truyền thông khu ra. Ảnh: Dispatch

Trước đó, truyền thông Hàn cho biết nam CEO hiện đang sở hữu khối tài sản khủng với nhiều bất động sản đắt đỏ và bộ sưu tập siêu xe hạng sang. 

Truyền thông quốc tế đưa tin cho hay vị doanh nhân này hiện đang sinh sống tại khu biệt thự cao cấp thuộc khu vực Hannam-dong. Địa điểm này cũng được dân tình soi ra đây là nơi mà nữ diễn viên Park Min Young thường xuyên lui tới.

Thông tin cũng cho biết thêm chiếc siêu xe mà Lamborghini Urus mà Park Min Young đang sở hữu chính là món quà mà bạn trai doanh nhân tặng. 

Cả hai lộ loạt ảnh hẹn hò đắt giá, Dispatch khui ra loạt góc khuất trong gia thế của bạn trai CEO. Ảnh: Dispatch
Cả hai lộ loạt ảnh hẹn hò đắt giá, Dispatch khui ra loạt góc khuất trong gia thế của bạn trai CEO. Ảnh: Dispatch

Nữ diễn viên Park Min Young được biết đến là một trong những gương mặt quen thuộc của làng giải trí xứ Hàn. 

Cô còn được biết đến là 'nữ hoàng dao kéo' khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lung linh mà hiếm có mỹ nhân nào có được. 

Một vài bộ phim giúp tên tuổi của Park Min Young trở nên nổi tiếng có thể kể đến như: Sungkyunkwan Scandal, City Hunter, Gloy Jane, Healer...

Cô từng công khai hẹn hò với nam diễn viên Lee Min Ho sau thời gian cả hai cùng tham gia chung vào dự án phim City Hunter.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news