Tin mới

Clip Hồ Ngọc Hà nói về chuyện sinh con bất ngờ hot rần rần trở lại 

Thứ năm, 29/09/2022, 09:39 (GMT+7)

Đoạn clip Hồ Ngọc Hà nói về việc mình phải sinh con cho một người 'mình cảm thấy người đấy xứng đáng làm cha' mới đây đã bất ngờ hot rần rần trở lại. 

Trên MXH Tiktok mới đây đã bất ngờ chia sẻ loại đoạn clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ về quan điểm sinh con. 

Theo đó, trong đoạn clip này, 'nữ hoàng giải trí' đã có những chia sẻ đầy triết lý nhưng cũng vô cùng thực tế về vấn đề sinh con cho người mình yêu. 

Theo những gì được Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô cho biết trước kia khi còn hai mấy tuổi, cô nghĩ rằng khi mình yêu ai đấy thì mình sẽ sinh con cho người ấy. 

Clip Hồ Ngọc Hà nói về chuyện sinh con bất ngờ hot rần rần trở lại  - Ảnh 1

 

Đoạn clip của Hồ Ngọc Hà khi nói về chuyện sinh con trong quá khứ bất ngờ hot trở lại. Ảnh chụp từ clip
Đoạn clip của Hồ Ngọc Hà khi nói về chuyện sinh con trong quá khứ bất ngờ hot trở lại. Ảnh chụp từ clip

Tuy nhiên, ở thời điểm sau này cô nhận thấy điều này là hoàn toàn sai lầm. Bởi cô nhận ra các cô gái cần 'sinh con cho một người mình cảm thấy người đó xứng đáng làm cha chứ không phải làm người yêu của mình'. 

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình của đông đảo CĐM. Nhiều người cho rằng đây là quan điểm hoàn toàn chính xác và thực tế bởi việc sinh con cho người mình yêu chẳng khác nào việc dùng con cái để làm sợi dây trói buộc tình cảm mà họ dành cho mình. 

Bởi lẽ chưa chắc đối phương đã muốn làm cha và đã sẵn sàng chuẩn bị tâm lý lẫn các kỹ năng để đảm nhận điều này. 

Clip Hồ Ngọc Hà nói về chuyện sinh con bất ngờ hot rần rần trở lại  - Ảnh 2

 

Clip Hồ Ngọc Hà nói về chuyện sinh con bất ngờ hot rần rần trở lại  - Ảnh 3

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: Internet

Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà thời điểm hiện tại có lẽ được xem là minh chứng rõ ràng nhất cho những gì mà cô chia sẻ. 

Kim Lý Hiện đang là người chồng, người cha tuyệt vời nhất của cặp song sinh Lisa và Leon khi nam diễn viên vô cùng thân thiết gắn bó với các con của mình. 

Chính bản thân Hồ Ngọc Hà cũng từng phải thốt lên rằng 'Kim dù lần đầu làm cha nhưng rất cố gắng chăm sóc các con và biết phụ vợ mọi lúc mọi nơi'.

Hồ Ngọc Hà từng được biết đến là 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt, cô thành công ở nhiều mảng như người mẫu, ca sĩ, đóng phim và là gương mặt 'đắt giá' được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt thương hiệu. 

Song cùng với sự thành công trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà cũng là cái tên khá thị phi khi dính nhiều ồn ào không đáng có về đời tư và nhận về nhiều phản ứng trái chiều của dư luận. 

Kim Lý được xem là 'ông bố quốc dân' của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Kim Lý được xem là 'ông bố quốc dân' của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Rũ bỏ quá khứ ồn ào, thời điểm hiện tại Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên đáng ngưỡng mộ bên Kim Lý cùng 2 nhóc tỳ dễ thương và cậu con cả Subeo (con chung với Cường Đôla). 

Theo dõi Hồ Ngọc Hà trên MXH, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường, cuộc sống bình yên, hạnh phúc của mình khiến dân tình không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news