Tin mới

Gọi Á hậu Phương Nhi với danh xưng Miss International Vietnam là không phù hợp!

Thứ năm, 25/05/2023, 10:53 (GMT+7)

Trong buổi công bố trao sash Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2023 - Miss International Vietnam cho Á hậu Phương Nhi vừa qua, BTC đã gây tranh cãi trong cách gọi tên.

Việc MC gọi Á hậu Phương Nhi là Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2023 trong họp báo đã tạo dư luận trái chiều gay gắt. Nhiều người cho rằng người đẹp Thanh Hóa không thể được công nhận là hoa hậu mà cô chỉ là người đại diện cho Việt Nam đến với sân chơi sắc đẹp Miss International 2023 mà thôi. Bên cạnh đó, BTC cũng không nên quy đổi tên gọi này thành tiếng Việt để tránh việc bị hiểu lầm danh xưng Hoa hậu.

Gọi Á hậu Phương Nhi với danh xưng Miss International Vietnam là sai!
Gọi Á hậu Phương Nhi với danh xưng Miss International Vietnam là sai!

Cư dân mạng bắt bẻ Phương Nhi và đơn vị quản lý Á hậu rằng: "Từ nay, ai đại diện Việt Nam thi quốc tế cũng trở thành Hoa hậu sao?". Trước những ý kiến trái chiều Giám đốc Quốc gia Miss International Việt Nam cho biết đã tìm hiểu và cảm thấy cô là người phù hợp nhất tại thời điểm này:

Gọi Á hậu Phương Nhi với danh xưng Miss International Vietnam là không phù hợp! - Ảnh 1
 
Gọi Á hậu Phương Nhi với danh xưng Miss International Vietnam là không phù hợp! - Ảnh 2
 

Cụ thể cô nói: "BTC Miss International luôn quan tâm tới các cô gái có vẻ đẹp ngọt ngào. Trước đây, chúng ta có Tường San với nét đẹp hao hao Phương Nhi và đã lọt vào top 8 chung cuộc. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chúng tôi cảm nhận được Phương Nhi có nỗ lực và đam mê lớn. Cô ấy năng động nhưng vẫn giữ được nét thẹn thùng duyên dáng. Điều này rất phù hợp với cuộc thi.

Khi đã cử đại diện đi thi, chúng tôi đặt mục tiêu nhưng không đặt áp lực. Phương Nhi hãy cứ thoải mái vì chính sự hồn nhiên, chân thành đó sẽ là điều BTC cảm nhận được. Mọi thứ còn ở phía trước nên chúng ta hãy cùng chờ đợi vào sự thể hiện của Phương Nhi".

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news