Tin mới

Á hậu Phương Nhi tận tình chăm sóc 'búp bê ngoài đời thực' Jasmin Selberg, fan lập tức 'đẩy thuyền'

Thứ năm, 25/05/2023, 09:45 (GMT+7)

Sau khi dự họp báo trao sash cho Á hậu Nguyễn Phương Nhi, đương kim Miss International 2022 Jasmin Selberg đã được đại diện chủ nhà đưa đi thưởng thức ẩm thực Việt Nam.

Để tỏ lòng hiếu khách, Phương Nhi đã rất tận tình hướng dẫn và đích thân cuốn bánh tráng cho đương kim hoa hậu Quốc tế - Jasmin Selberg. Theo lời nàng hậu xứ Thanh, Jasmin có vẻ ghiền đồ ăn Việt Nam.

'Em nghĩ chị nên cho chị ấy ăn một vài món đồ ăn vặt ở vỉa hè nữa vì đó là những món ăn đậm chất Việt Nam'; 'Cách MI nhìn Phương Phi thích quá à'; 'Sao cứ thấy ẩm thực Việt Nam được nhiều biết hơn. Đặc biệt mấy người nổi tiếng thì cảm nhận sự ảnh hưởng của VN càng lớn và tôi vui vì điều đó'; 'Yêu nhau luôn đi 2 chị ơi. Nhìn nhau ngọt ngào tình cảm quá! Tui đẩy thuyền này'; 'Nhìn nhau trìu mến quá trời. Họ iu nhau mất rùi'; '2 thiên thần cùng xuất hiện trong 1 khung hình',... là những bình luận từ CDM.

Jasmin Selberg đu trend cùng Phương Nhi
Jasmin Selberg đu trend cùng Phương Nhi

Được biết, ngoài tham dự họp báo trao sash cho Phương Nhi ngày 23/05, Jasmin Selberg sẽ đồng hành cùng Phương Nhi trong các hoạt động thiện nguyện, trải nghiệm, giao lưu văn hoá tại Việt Nam từ ngày 22/05 và sẽ rời Việt Nam vào sáng ngày 25/05.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news