Tin mới

Gọi Nathan Lee là idol, Ngân 98 hết mình ủng hộ đàn anh livestream 'dằn mặt' Ngọc Trinh?

Thứ sáu, 23/04/2021, 15:20 (GMT+7)

Động thái ủng hộ Nathan Lee của Ngân 98 khiến nhiều người không khỏi nhớ về ồn ào 'đá xéo' của hai người cách đây tròn 1 năm.

Những ngày vừa qua, màn đối đầu giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh khiến dư luận không khỏi xôn xao. Trong khi Nathan Lee tỏ ra khá "hiếu chiến" với nhiều lời đấu tố, bóc phốt Ngọc Trinh trên MXH thì "nữ hoàng nội y" lại có động thái từ tốn hơn. Cô lựa chọn không trực tiếp nhắc đến nam ca sĩ và ngầm đáp trả bản thân vẫn rất vui tươi với hàng loạt hình ảnh hút mắt được chia sẻ trên MXH.

Cuộc chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu đến hồi kết. Ảnh: Internet
Cuộc chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu đến hồi kết. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Nathan Lee thường xuyên có những màn livestream hay bài chia sẻ không hay hướng về chân dài gốc Trà Vinh trên MXH. Giữa lúc này, Ngân 98 lại khiến dân tình không khỏi chú ý với hành động đứng về phía đàn anh. Thậm chí cô nàng còn gọi Nathan Lee là idol, hết mình ủng hộ anh livestream như để cổ vũ những màn khiêu chiến, dằn mặt của nam ca sĩ với "nữ hoàng nội y".

Gọi Nathan Lee là idol, Ngân 98 hết mình ủng hộ đàn anh livestream 'dằn mặt' Ngọc Trinh? - Ảnh 1
Ngân 98 gọi Nathan Lee là idol, hết mình kêu gọi đàn anh livestream giữa ồn ào với Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình
Ngân 98 gọi Nathan Lee là idol, hết mình kêu gọi đàn anh livestream giữa ồn ào với Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình

Động thái này của Ngân 98 cũng không có gì khó hiểu khi cách đây 1 năm, Ngân 98 khi nói về nghi vấn cô là "gái" đã bất ngờ lôi tên Ngọc Trinh trong bài chia sẻ của mình.

Ngay sau đó, người yêu Lương Bằng Quang nhận về không ít chỉ trích từ người hâm mộ "nữ hoàng nội y". Hai người đẹp sau đó cũng có những màn khẩu chiến mãi chưa tới hồi kết. Tương tự như trường hợp Ngọc Trinh đang gặp phải ở thời điểm này, khi đó Ngân 98 thường xuyên trực tiếp nhắc đến Ngọc Trinh với lời lẽ không hay. Còn về phía "nữ hoàng nội y", cô bình tĩnh đáp lại người tình của Lương Bằng Quang bằng những chia sẻ đầy ẩn ý.

Ngân 98 và Ngọc Trinh cũng đã từng có những màn khẩu chiến tương tự thời điểm này. Ảnh: Internet
Ngân 98 và Ngọc Trinh cũng đã từng có những màn khẩu chiến tương tự thời điểm này. Ảnh: Internet

Trở lại với ồn ào Ngọc Trinh và Nathan Lee ở thời điểm hiện tại, cách đây ít giờ Nathan Lee đã thực hiện livestream và tuyên bố kiện Ngọc Trinh 30 tỷ. Bên cạnh đó, anh còn có động thái "dằn mặt" cả Cao Thái Sơn, người từng phát ngôn đứng về phía "nữ hoàng nội y" và chỉ trích hành động của Nathan Lee.

Tuy nhiên, lời tuyên bố kiện Ngọc Trinh của nam ca sĩ lại khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm bởi từ đầu đến giờ, người đẹp gốc Trà Vinh vẫn giữ thái độ im lặng còn mọi sự gây hấn chủ yếu xuất phát từ phía Nathan Lee.

Cao Thái Sơn đứng về phía Ngọc Trinh và trở thành 'kẻ địch' trong mắt Nathan Lee. Ảnh: Internet
Cao Thái Sơn đứng về phía Ngọc Trinh và trở thành "kẻ địch" trong mắt Nathan Lee. Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news