Tin mới

Ngọc Trinh thông báo tin vui hậu thú nhận nhiều điều thầm kín với Vũ Khắc Tiệp

Thứ tư, 24/03/2021, 11:09 (GMT+7)

Ngọc Trinh bất ngờ thông báo tin vui sau khi vừa làm clip thú nhận điều điều thầm kín với Vũ Khắc Tiệp, còn được ông bầu chúc mừng không ngớt. 

Mới đây trên story cá nhân, Ngọc Trinh đã hạnh phúc thông báo tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, chỉ mới ngày nào hotgirl Trà Vinh vừa ăn mừng cột mốc 5 triệu followers trên Instagram thì nay đã nhanh chóng vươn tới con số 5,8 triệu người theo dõi. Chẳng mấy nữa mà "nữ hoàng nội y" lại mở tiệc linh đình mừng 6 triệu follows.

Ngọc Trinh thông báo tin vui hậu thú nhận nhiều điều thầm kín với Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 1

Từ vị trí số 3 người có lượng theo dõi "khủng" trên Instagram, nay Ngọc Trinh đã bỏ xa đàn em thân thiết Chi Pu với 5,3 triệu follows để vươn lên vị trí số 2. Hiện tại, người đẹp Trà Vinh chỉ còn khoảng 300.000 người theo dõi nữa sẽ soán ngôi Sơn Tùng. Nếu cứ đà tăng trưởng này, ngày Ngọc Trinh vượt mặt Sơn Tùng sẽ không còn xa xôi.

Ngọc Trinh chia sẻ lại lời chúc của Vũ Khắc Tiệp (ảnh chụp màn hình)
Ngọc Trinh chia sẻ lại lời chúc của Vũ Khắc Tiệp (ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ tin vui trên trang cá nhân, Ngọc Trinh không quên cảm ơn những người luôn ủng hộ mình. Đồng thời cô còn chia sẻ lại lời chúc mừng của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. "Chúc mừng tri kỷ nè, Instagram luôn hot". 

Sơn Tùng vẫn sở hữu lượng theo dõi cao nhất
Sơn Tùng vẫn sở hữu lượng theo dõi cao nhất
Ngọc Trinh xếp thứ 2
Ngọc Trinh xếp thứ 2
Bỏ xa cô em thân thiết Chi Pu tới 500.000 lượt theo dõi
Bỏ xa cô em thân thiết Chi Pu tới 500.000 lượt theo dõi

Không biết ý đồ của Ngọc Trinh chỉ là lan tỏa tin vui hay ngầm dằn mặt những người đã lên tiếng chỉ trích tình cũ Ngọc Trinh. Trước đó, khi Ngọc Trinh đạt 5 triệu follows, Vũ Khắc Tiệp đã dự báo về tương lai soán ngôi Sơn Tùng của Ngọc Trinh. Vì vậy việc chia sẻ lại lời chúc của Vũ Khắc Tiệp đã thay cho lời khẳng định ông bầu số nhọ nói không hề sai.

Ngọc Trinh thông báo tin vui hậu thú nhận nhiều điều thầm kín với Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 2

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là người bạn thân thiết, trước đây họ có quan hệ "gà cưng" và "ông bầu" sau đó yêu đương và hiện tại khó ai có thể xác định cả hai đang trong mối quan hệ gì khi quá đỗi thân mật, cởi mở. Cả hai thường xuyên nghĩ ra những trend bá đạo để chia sẻ trên mạng xã hội, nhờ đó lượt người theo dõi tăng lên nhanh chóng.

Mới đây, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp còn khiến dân tình ngượng chín mặt khi tham gia thử thách Q&A đầy táo bạo. Những chia sẻ về chuyện "người lớn", thầm kín của cả hai được cho là bạo dạn nhất từ trước đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news