Tin mới

Gọi tên 'lò đào tạo' Hoa hậu phía Nam, Mai Phương - Lan Khuê đều học

Chủ nhật, 14/08/2022, 17:51 (GMT+7)

Đại học Quốc gia TP.HCM chính là ngôi trường danh tiếng với thành tích dạy và học tốt. Đây cũng là nơi nhiều Hoa hậu, Á hậu của showbiz Việt từng theo học.

Cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng của người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Á hậu 1 thuộc về Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Điểm khiến nhiều người chú ý chính là 2 cô gái này đang cùng theo học tại ĐH Quốc gia TP.HCM. Đây là ngôi trường từng có nhiều hoa hậu, hoa khôi từng theo học và hiện tại đang vô cùng thành công. 

Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương (Ảnh: Internet)
Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương (Ảnh: Internet)

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đang theo học Thạc sĩ tại khoa Ngữ văn Anh tại Đại học Quốc gia TPHCM. Cô sở hữu IELTS 8.0 và nói tiếng Anh trôi chảy và lưu loát. 

Còn Á hậu 1 là Lê Nguyễn Bảo Ngọc (sinh năm 2001) cũng là sinh viên ĐH Quốc gia TP.HCM với chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, trường ĐH Quốc tế. 

Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc (Ảnh: Internet)
Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc (Ảnh: Internet)

Cũng không kém cạnh đương kim Hoa hậu, chân dài 10X cũng có IELTS đáng ngưỡng mộ là 8.0. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, cô còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85 và từng giành được danh hiệu Người đẹp Thời trang. Cô cũng là thí sinh đầu tiên được gọi tên và chung kết của Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay. 

Ít ai biết rằng, ĐH Quốc gia TP.HCM còn có thêm nhiều chân dài là những hoa khôi, hoa hậu từng theo học và có thành tích đáng tự hào khi đại diện Việt Nam đến với các đấu trường nhan sắc tế. 

Điển hình như Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Chân dài từng theo học tại khoa Ngữ văn Pháp thuộc trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TPHCM). Cô thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang là cái tên được khán giả săn đón sau khi trở thành đương kim Miss Grand International (Ảnh: Internet)
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang là cái tên được khán giả săn đón sau khi trở thành đương kim Miss Grand International (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó còn có Hoa khôi Áo dài Lan Khuê. Bà mẹ 1 con từng là sinh viên khoa tiếng Đức của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TPHCM). Trước đó, khi đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015, người đẹp đã lọt top 11 chung cuộc. Đây cũng chính là thành tích cao nhất đến hiện tại và rất đáng tự hào đối với người Việt. 

Lan Khuê (Ảnh: Internet)
Lan Khuê (Ảnh: Internet)

Ngoài ra còn có Á hậu 1 Vũ Ngọc Hoàng Oanh của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012. Cô cũng từng là sinh viên của Đại học Quốc gia TP.HCM. Hiện tại, người đẹp đang là MC song ngữ đình đám và ăn khách hàng đầu trong showbiz Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news