Tin mới

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun bị chỉ trích kịch liệt khi chia sẻ bí kíp giảm cân hậu ly hôn Ahn Jae Hyun

Thứ tư, 27/01/2021, 23:52 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với chồng trẻ, Goo Hye Sun - mỹ nhân nổi tiếng một thời khắp Châu Á ở phim 'Vườn Sao băng' liên tục gây chú ý với những ồn ào đời tư.

Mới đây, nữ diễn "Vườn sao băng" Goo Hye Sun gây bất ngờ khi xuất hiện trên truyền thông với thân hình thon nhỏ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là bí quyết giảm 14 kg cùng những chia sẻ ẩn ý về chuyện tình cảm của cô nàng đã gây sốc với người hâm mộ.

Goo Hye Sun ngày càng trẻ trung và tươi tắn hơn hậu ly hôn. Ảnh Mnet.
Goo Hye Sun ngày càng trẻ trung và tươi tắn hơn hậu ly hôn. Ảnh Mnet.

Sau khi mỹ nhân sinh năm 1984 giảm thành công 14kg, không ít người đã bày tỏ về sự ngưỡng mộ đối với nhan sắc của cô và hỏi bí quyết Giảm cân thì trên trang cá nhân của mình, "nàng Cỏ" Goo Hye Sun đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp kèm dòng chú thích: "Việc nhịn đói 2 ngày thực sự rất có ích (đúng là bí kíp cuộc sống)"

Bí quyết giảm cân của Goo Hye Sun khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích.
Bí quyết giảm cân của Goo Hye Sun khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích.

Thế nhưng, dưới bài viết lại có không ít bình luận gây tranh cãi về bí quyết giảm cân mà nữ diễn viên chia sẻ. Nhiều người cho rằng việc nhịn ăn là phương pháp giảm cân vô cùng thiếu khoa học. Thậm chí, Goo Hye Sun còn gây tranh cãi khi khuyên người hâm mộ nên bỏ đói bản thân. "Rất có ích nếu bạn nhịn đói 2 ngày trước khi bắt đầu ăn kiêng", cô viết. Không những thế, Goo Hye Sun còn tự hào rằng đây là "life hack" (mẹo vặt) hữu dụng.

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên chia sẻ bí quyết giảm cân khó hiểu đến như này. Trước đây, Goo Hye Sun cũng từng gây tranh cãi khi chia sẻ bí quyết n kẹo mút để giảm cân của Goo Hye Sun.

Mỹ nhân Vườn sao băng giảm cân thành công sau khi ly hôn với chồng trẻ. Ảnh Tenstar.
Mỹ nhân Vườn sao băng giảm cân thành công sau khi ly hôn với chồng trẻ. Ảnh Tenstar.

"Bí quyết giảm cân của tôi chính là ăn kẹo mút. Khi bạn thèm ăn vặt vào buổi đêm, chỉ cần nhâm nhi một chiếc kẹo mút là có thể cắt ngay cơn đói để yên tâm đi ngủ. Đặc biệt, việc ăn kẹo mút vào buổi tối giúp tôi ngủ ngon và sâu giấc hơn. Một chiếc kẹo mút chỉ có khoảng 45 calo, nhưng một bữa ăn khuya vào đêm muộn có thể lên đến 800 calo. Do đó, tôi nghĩ rằng kẹo mút chính là một món ăn kiêng phù hợp với tôi", nữ diễn viên "Vườn Sao Băng" chia sẻ.

Cư dân mạng cho rằng Goo Hye Sun không nên cổ súy cho phương pháp giảm cân gây hại đến sức khỏe.

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun bị chỉ trích kịch liệt khi chia sẻ bí kíp giảm cân hậu ly hôn Ahn Jae Hyun - Ảnh 1

Sau khi ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun nhiều lần tuyên bố giải nghệ nhưng sau đó cô vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở thời điểm hiện tại. Từ khi ký hợp đồng với công ty quản lý mới là Mimi Entertainment, Goo Hye Sun đã phát hành album piano mới mang tên Breath 3 vào tháng 9/2020. Đến năm 2021, Goo Hye Sun dự định ra mắt album piano tiếp theo có tên Sum 4.

Ảnh Instagram NV.
Ảnh Instagram NV.

Từng là mỹ nhân được nhiều người biết đến khi tham gia "Vườn sao băng" cùng dàn diễn viên điển trai như Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum,...Goo Hye Sun lại không thành công nhiều về sự nghiệp sau đó. Nhiều người biết đến cô từ những ồn ào đời tư. Sau khi kết hôn với chồng trẻ, Goo Hye Sun lại liên tục lên mạng xã hội giãi bày cuộc sống tăm tối, trầm cảm và đau buồn khi sống chung với Ahn Jae Hyun.

“Nàng Cỏ” có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với bạn diễn “Bác sĩ ma cà rồng” Ahn Jae Hyun. Ảnh: Instagram.
“Nàng Cỏ” có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với bạn diễn “Bác sĩ ma cà rồng” Ahn Jae Hyun. Ảnh: Instagram.

Sau khi ly hôn, Goo Hye Sun còn thẳng thắn từng mong muốn chồng bị huỷ hoại, đòi tung bằng chứng tố hết tội trạng của Ahn Jae Hyun. Hậu ly hôn, cô liên tục có những phát ngôn "cà khịa" chồng cũ và vẫn tham gia show đều đặn, thản nhiên chia sẻ đã có tình mới, suốt 20 năm qua luôn ở trong trạng thái yêu đương. Bên cạnh đó, nữ diễn viên liên tục có hành động khó hiểu như đập nát điện thoại, câu trả lời mơ hồ về chuyện hẹn hò và tái hôn khiến người hâm mộ cho rằng cô vẫn chưa ổn định tâm lý hậu ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news