Tin mới

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun bất ngờ được cầu hôn sau lùm xùm ly hôn với chồng trẻ

Thứ năm, 05/12/2019, 22:20 (GMT+7)

Động thái mới đây của Goo Hye Sun bất ngờ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau mối tình ồn ào với chồng trẻ.

Sau ồn ào ly hôn với chồng trẻ, Goo Hye Sun bất ngờ đăng hình ảnh tự sướng lên trang cá nhân. Từ bức ảnh có thể thấy, nữ diễn viên "Vườn sao băng" xuất hiện với gương mặt mộc không trang điểm khoe làn da trắng và mịn màng.

Bài viết nhanh chóng thú hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen cho nàng Cỏ về nhan sắc sau khi ly hôn. Điều đáng chú ý là một netizen không ngần ngại ngỏ lời cầu hôn Goo Hye Sun. Phản ứng lại, Hye Sun trả lời một cách dứt khoát: “Hiện tại thì không”.

Dù đã bị Goo Hye Sun từ chối nhưng netizen này vẫn thể hiện sự kiên trì của mình bằng việc tuyên bố: “Sẽ chờ đợi”.

Động thái mới của Goo Hye Sun sau khi ly hôn chồng trẻ

Có vẻ như sau cuộc hôn nhân đầy ồn ào với chồng trẻ  Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun chưa muốn bước vào một cuộc hôn nhân mới.

Hồi tháng 8 vừa qua, Goo Hye Sun gây xôn xao mạng xã hội khi tố Ahn Jae Hyun muốn bỏ cô. Anh thường xuyên uống say, chê diện mạo của vợ và còn Ngoại tình với bạn diễn. Tuy nhiên, Ahn Jae Hyun đã phủ nhận tin đồn đó. Cả hai đã có cuộc tố nhau trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Hiện tại, họ đã chính thức ly hôn với nhau và mỗi người đều có con đường riêng của mình và hầu như không nhắc đến đối phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news