Tin mới

Không phải Hải Tú, xuất hiện người con gái khác công khai tung clip bên Sơn Tùng

Thứ ba, 20/06/2023, 10:10 (GMT+7)

Không phải Hải Tú, xuất hiện người con gái khác công khai thể hiện tình cảm với Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội.

Mới đây, Ca sĩ Thu Phương đã đăng tải đoạn clip có mặt của Sơn Tùng khiến không ít người bất ngờ. Trong clip chính là khoảnh khắc Sơn Tùng và Thu Phương cùng nhau tập luyện ca khúc Anh sai rồi cho 1 màn kết hợp chung trên sân khấu cách đây nhiều năm về trước.

Đáng chú ý, đăng tải khoảnh khắc luyện tập cùng giọng ca gốc Thái Bình, Thu Phương cũng đính kèm dòng chú thích: "Chớp mắt đã 7 năm… Anh sai rồi …Chàng trai ngày ấy". Có thể thấy, Thu Phương rất yêu quý giọng ca gốc Thái Bình nên đã chia sẻ lại kỷ niệm từ 7 năm trước với Sơn Tùng. 

Ca sĩ Thu Phương rất yêu quý Sơn Tùng. Ảnh internet
Ca sĩ Thu Phương rất yêu quý Sơn Tùng. Ảnh internet

Được biết, Thu Phương và Sơn Tùng từ lâu đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết, cả hai đã từng đứng cùng với nhau trên nhiều sân khấu ca nhạc, mang đến cho khán giả những tiết mục trình diễn mang nhiều cảm xúc. Không ít lần, đàn chị dành lời khen cho Sơn Tùng. 

Không phải Hải Tú, xuất hiện người con gái khác công khai tung clip bên Sơn Tùng - Ảnh 1
 

Sơn Tùng không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Sơn Tùng M-TP là chủ nhân của hàng loạt hit triệu view. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Sơn Tùng lại khá lười ra MV và vướng ồn ào tình ái với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú. Trong khi sự nghiệp có phần trùng xuống thì đời tư của giọng ca gốc Thái Bình khá tai tiếng. Nam ca sĩ vướng tin đồn đã có con với "gà cưng" Hải Tú. Trước tin đồn này, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Cho đến nay, mối quan hệ thật sự của cặp đôi ồn ào này là gì vẫn còn là một ẩn số. Mặc những thị phi, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn vui vẻ tái xuất. Nếu như Hải Tú thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ thì dạo gần đây, Sơn Tùng lại liên tục có những dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news