Tin mới

Minh Hằng cười rạng rỡ bên ông xã doanh nhân, có 1 chi tiết chú ý tiết lộ giới tính em bé

Thứ ba, 20/06/2023, 10:06 (GMT+7)

Mẹ bầu Minh Hằng đang có thời gian viên mãn và cực hạnh phúc.

Minh Hằng đang bước vào những tháng cuối cùng của thai kỳ. Tuy vậy, nhan sắc của Minh Hằng vẫn khiến nhiều người phải chú ý. Có thể thấy mẹ bỉm Minh Hằng luôn giữ phong độ về nhan sắc và luôn có một trạng thái tinh thần vô cùng tích cực. 

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình nhân ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cô và ông xã doanh nhân. 

Minh Hằng cười rạng rỡ bên cạnh ông xã doanh nhân.
Minh Hằng cười rạng rỡ bên cạnh ông xã doanh nhân.

Cụ thể, Minh Hằng chia sẻ: "Một năm trôi qua và em luôn được cười thả ga thế này. Năm nay lại có thêm món quà to bự để kỷ niệm nhân đôi niềm vui". 

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới, Minh Hằng cùng ông xã và các thành viên trong gia đình đã tranh thủ hội tụ cùng nhau tại Vũng Tàu. Và ngày vui càng trở nên trọn vẹn hơn khi hai vợ chồng đang chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ sắp chào đời. Nhìn nụ cười hạnh phúc của Minh Hằng cũng đủ thấy người đẹp đang trải qua khoảng thời gian vui vẻ thế nào.

Minh Hằng cười rạng rỡ bên ông xã doanh nhân, có 1 chi tiết chú ý tiết lộ giới tính em bé - Ảnh 1
 
Minh Hằng cười rạng rỡ bên ông xã doanh nhân, có 1 chi tiết chú ý tiết lộ giới tính em bé - Ảnh 2
 
Minh Hằng 'quậy' cùng các thành viên trong gia đình nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.
Minh Hằng "quậy" cùng các thành viên trong gia đình nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Đặc biệt có một chi tiết trong bộ ảnh khiến Cộng đồng mạng đồn đoán giới tính em bé sắp ra đời là bé trai. Bởi vì trong bộ ảnh ông xã doanh nhân và Minh Hằng cùng cầm cây pháo màu xanh dương. 

Có thể thấy, Minh Hằng ngày càng thoải mái hơn về việc chia sẻ hình ảnh về ông xã của mình. Trong quá trình mang thai, Minh Hằng cũng cho biết cô có nhiều thay đổi về cân nặng, cơ thể nặng nề hơn. Nhưng Minh Hằng vẫn thường xuyên vận động, tập luyện nhẹ nhàng. 

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news