Tin mới

Hồ Ngọc Hà tranh tài cùng 5 gương mặt trẻ tại EMA năm 2014

Thứ tư, 10/09/2014, 10:23 (GMT+7)

Năm nay Hồ Ngọc Hà sẽ cùng tranh tài với 5 gương mặt trẻ để đại diện cho Việt Nam thma gia giải thưởng âm nhạc thế giới ở EMA năm 2014.

 

 

 

 

 

Năm nay Hồ Ngọc Hà sẽ cùng tranh tài với 5 gương mặt trẻ để đại diện cho Việt Nam thma gia giải thưởng âm nhạc thế giới ở EMA năm 2014.

 Màn tranh tài giữa các giọng ca tiêu biểu nhất trong làng âm nhạc

Năm nay, MTV Việt Nam sẽ có màn tranh tài giữa các giọng ca tiêu biểu nhất trong làng âm nhạc như: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M – TP, Noo Phước Thịnh, Trung Quân Idol, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Bích Phương Idol.

Để được tham dự các ca sĩ phải vướt qua 3 tiêu chí của ban tổ chức MTV Việt Nam đề ra như sau:

- Nghệ sĩ đã từng ra mắt một MV (music video) trong thời gian một năm vừa qua.

- Video và nghệ sĩ được đề cử đã từng được phát sóng trên kênh truyền hình MTV Việt Nam và phù hợp với những tiêu chuẩn của kênh.

- Những tiêu chuẩn đánh giá thành công như lượng đĩa bán ra, tần xuất xuất hiện trên đài phát thanh và truyền hình, lượt nghe và xem trực tuyến, độ phủ sóng mạng xã hội và lượng vé bán ra.   

Hồ Ngọc Hà

So với nhiều ca sĩ khác, Hồ Ngọc Hà là cái tên được chú ý nhiều trong làng giải trí, mỗi lần MV mới ra mắt cô đều nhận được ủng hộ với số lượng fan khổng lồ.

Các fan sẽ có cơ hội bầu chọn cho thần tượng của mình đại diện Việt Nam từ ngày 09/09 đến 12:00 ngày 15/09/2014 trên trang bình chọn của MTV Việt Nam. Kết quả người chiến thắng tiếp tục tranh giải ở vòng khu vực sẽ được công bố vào đêm 15/09/2014.

Sơn Tùng M – TP

Nhưng bên cạnh đấy, cũng phải nhắc tới Sơn Tùng M – TP cũng có lượt fan không kém, mới đây anh còn vượt kỷ lục với MV Em của ngày hôm qua hơn 40 triệu lượt xem.

MTV EMA là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước châu Âu. Xuất phát từ một giải thưởng trao tặng cho các nghệ sĩ xuất sắc ở châu Âu, MTV EMA nay đã được xem là giải thưởng lớn, trao giải cho các nghệ sĩ có cống hiến trong nền âm nhạc toàn thế giới. Cùng với MTV VMA và MTV VMAJ, MTV EMA đã trở thành 1 trong 3 giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới. Năm nay, MTV EMA sẽ được tổ chức tại thành phố Glasgow, Scotland.

Mỹ Tâm nhận giải thưởng "Nghệ sĩ được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á” của MTV EMA 2013.

Năm 2013 là năm đáng ghi dấu ấn nhất trong làng âm nhạc của Việt Nam, lần đầu tiên nữ ca sĩ Mỹ Tâm đại diện tham gia tranh tài, nữ ca sĩ đã ngoạn mục vượt qua 5 ca sĩ hàng đầu Đông Nam Á để góp mặt trong vòng tranh cử cùng hai ngôi sao ca nhạc tầm cở là Lý Vũ Xuân và La Chí Cường. Tuy không vượt qua được nữ ca sĩ người Trung Quốc nhưng ca sĩ Mỹ Tâm đã ghi dấu với giải thưởng Best Southeast Asia Act, góp phần đưa âm nhạc Việt gần hơn với thế giới.

T. Lương (Tổng hợp) 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news